Undead Darlings Game phiêu lưu cùng các cô gái zombie

Tải về

5 (1) Sekai Project Tính phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Đến từ nhà phát hành của Nekopara Vol. 4, Undead Darlings là một trò chơi nhập vai hành động phong cách Anime với nội dung lôi cuốn, xoay quanh một đội quân gồm các cô gái zombie. Trong game, bạn có nhiệm vụ cùng nhóm khám phá ngục tối, đánh bại những sinh vật xấu xa trong các trận chiến RPG theo lượt.

Phiêu lưu cùng các cô gái zombie trong game Undead Darlings
Phiêu lưu cùng các cô gái zombie trong game Undead Darlings

Cốt truyện của game Undead Darlings

Câu chuyện của Undead Darlings xoay quanh Reginald "Reggie" P. Happenstahnce và hành trình mang thuốc chữa dịch bệnh thây ma đến một nơi an toàn để được sản xuất hàng loạt. Cha Reggie - một trong những nhà khoa học nghiên cứu dịch bệnh - đã tạo ra phương pháp chữa bệnh này và để lại nó trước khi tự mình rời đi vì mục đích tương tự.

Chiến đấu với thây ma và các loài quái vật kỳ quặc
Chiến đấu với thây ma và các loài quái vật kỳ quặc

Trò chơi mở đầu với cảnh Reggie tỉnh dậy sau cơn say rượu và được người bạn thời thơ ấu là Pearl nói rằng trong khi anh ngủ, xã hội đã sụp đổ do một đợt bùng phát virus khiến hầu hết mọi người đều trở thành thây ma. Những người này bao gồm cả Pearl. Tuy nhiên, Pearl đã cố gắng giữ được lương tâm con người, và cô cho rằng mình không phải là người duy nhất có khả năng này. Dù được coi là xác sống, nhưng trái tim Pearl vẫn là của con người. Chính vì vậy, cô mong muốn tìm thấy những người giống mình.

Tương tác với các cô gái
Tương tác với các cô gái

Vai trò của bạn trong vai Reggie là trở thành người đồng hành của các cô gái và giúp họ mang vác những thứ họ tìm thấy trong ngục tối. Vì Reggie là con người, nên các cô gái sẽ bảo vệ anh ta khỏi nhiễm bệnh bằng cách chiến đấu với thây ma và quái vật.

Bước vào những trận chiến theo lượt độc đáo
Bước vào những trận chiến theo lượt độc đáo

Trong cuộc phiêu lưu Undead Darlings, bạn sẽ tìm hiểu thêm về cuộc sống của các cô gái zombie trước khi dịch bệnh bùng phát, nhưng câu chuyện mà bạn nghe sẽ dựa trên những lựa chọn bạn đưa ra trong các phân cảnh. Có lẽ một trong số họ sẽ mở lòng và kể về những khó khăn của họ, và thậm chí có thể nảy sinh tình cảm với bạn.

Tìm hiểu thêm về cuộc sống của các cô gái trước khi dịch bệnh bùng phát
Tìm hiểu thêm về cuộc sống của các cô gái trước khi dịch bệnh bùng phát

Kết quả của những đoạn đối thoại tương tác này sẽ quyết định liệu có bất kỳ cô gái nào có đủ tin tưởng bạn để chấp nhận rủi ro lớn nhất - tình nguyện trở thành đối tượng thử nghiệm đầu tiên của thuốc chữa bệnh zombie hay không!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Undead Darlings

Liên quan, thay thế