Soul Reaper Game hành động lấy cảm hứng từ Diablo

Tải về

3 (1) Power Level Studios Tính phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Soul Reapergame nhập vai hành động theo lượt, nơi bạn cần lập kế hoạch cẩn thận và chiến lược tỉ mỉ. Trò chơi lấy cảm hứng từ các tựa game nhập vai cổ điển và đương đại nổi bật như Pokemon, Diablo, Final FantasyCastlevania.

Soul Reaper là game hành động lấy cảm hứng từ nhiều trò chơi huyền thoại
Soul Reaper là game hành động lấy cảm hứng từ nhiều trò chơi huyền thoại

Sau khi sống sót sau một cuộc tấn công gây chia rẽ tâm lý từ hội đồng Midnight, người chơi nắm quyền điều khiển Soul Reaper khi anh ta thực hiện nhiệm vụ xây dựng lại quân đội của mình. Bằng cách đánh bại quái vật trong các trận chiến, bạn có thể gặt hái linh hồn của kẻ thù và sử dụng chúng cho các mục đích riêng.

Tham gia nhiều trận chiến vui nhộn và đặc sắc
Tham gia nhiều trận chiến vui nhộn và đặc sắc

Tính năng nổi bật của game Soul Reaper

Hơn 80 sinh vật để thu thập

Gặp gỡ những con quái vật độc đáo trong The Vault. Sắp xếp các sinh vật của bạn trong tối đa chín đội hoặc sử dụng chúng để đổi lấy tiền thưởng. Có một vài linh hồn mà bạn không muốn? Biến chúng thành các vật phẩm hoặc ăn chúng để lấy điểm XP!

Khám phá thế giới để tìm kho báu

The Vault bao gồm ba lớp: Volcanheim, Elysium và Polarus. Mỗi tầng thể hiện một khí hậu khác nhau với các rương kho báu nằm rải rác khắp mỗi khu vực.

Soul Reaper có hơn 80 sinh vật để thu thập 
Soul Reaper có hơn 80 sinh vật để thu thập

Chiến đấu theo lượt có chiều sâu

Khai thác lợi thế của các loại sinh vật, sắp xếp đơn vị để tạo tình thế có lợi cho bạn. Đưa linh hồn vào trang bị của Soul Reaper để mở khóa nhiều đòn tấn công hơn và chỉ huy đội của bạn đến chiến thắng.

Chiến đấu theo cách của bạn

Tăng tốc độ trận chiến trong Soul Reaper lên 3 lần, hoặc vượt qua kẻ thù trong thế giới ngầm để không phải chiến đấu liên tục.

Khám phá thế giới để tìm kho báu
Khám phá thế giới để tìm kho báu

Đối đầu những tên trùm đáng sợ

Đánh bại boss trong các trận chiến để đổi lấy những khả năng độc đáo. Quay trở lại những khu vực cũ để khám phá các con đường mới và vượt qua những chướng ngại vật trước đây từng cản đường bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Soul Reaper

Liên quan, thay thế