Under: Depths of Fear cho iOS 0.1.3 Game kinh dị sống sót trong Con tàu đắm

Tải về

3 (1) Rogue Games Tính phí 12

Under: Depths of Fear là một game kinh dị góc nhìn thứ nhất, cho bạn vào vai Alexander Dockter - một cựu chiến binh bị thương trong Thế chiến thứ nhất. Ông phải đấu tranh để sống sót trên một con tàu lớn kỳ lạ của thế kỷ trước khi nó đang bị tràn đầy nước và chìm dần giữa đại dương. Nhưng dường như điều đó vẫn chưa đủ tồi tệ, hành trình trốn chạy của Alexander còn bị những kẻ bí ẩn nào đó ngăn cản. Chúng muốn thứ gì đó từ ông ấy.

Khám phá các khu vực khác nhau trên con tàu đang dần bị chìm trong game Under: Depths of Fear
Khám phá các khu vực khác nhau trên con tàu đang dần bị chìm trong game Under: Depths of Fear

Tải game Under Depths of Fear cho iOS

Mục đích của người chơi trong Under Depths of Fear là điều hướng con tàu, giải các câu đố trong game trong khi cố gắng tránh chết đuối hoặc bị bắt bởi những kẻ bí ẩn đang săn lùng. Bạn sẽ phải tìm chìa khóa, mở ổ khóa và đọc qua ghi chú để đi qua các khu vực khác nhau trong con tàu và cố gắng trốn thoát.

Đối mặt với những kẻ bí ẩn
Đối mặt với những kẻ bí ẩn

Có những khu vực trên bản đồ rất tối và bạn cần sử dụng nến để thắp sáng đường đi. Nhưng với bầu không khí u ám, tối tăm, đôi khi ngay cả khi có nến, bạn vẫn không thể nhìn thấy bất cứ điều gì. Đôi khi sẽ có một vài cú hù dọa khiến bạn giật mình nhưng sau đó mọi thứ trôi qua nhanh chóng và điều duy nhất mà bạn cần sợ hãi là nước sẽ lấp đầy con tàu không bao lâu nữa.

Chạy trốn khỏi con tàu đang chìm dần
Chạy trốn khỏi con tàu đang chìm dần

Trong khi khám phá con tàu, bạn sẽ bắt gặp các tài liệu, bộ sưu tập và băng ghi âm bổ sung vào câu chuyện và giúp tạo ra một cốt chuyện rộng hơn chứ không chỉ là người đàn ông trên con tàu đang chìm. Thành công cuối cùng là khi bạn tìm được tất cả chìa khóa và thoát lên khỏi mặt nước và không bị chết đuối.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2,4 GB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế