Underworld Office cho Android 1.2.10 Game tiểu thuyết Văn phòng địa phủ hấp dẫn.

Tải về

5 (1) Buff Studio Miễn phí 252 Dung lượng: 102 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Underworld Office là một game tiểu thuyết trực quan của Buff Studio – nhà phát triển độc lập đứng sau game 7Days đã đạt hơn 4 triệu lượt tải xuống toàn cầu trên nền tảng di động và nhiều game khác mà Download.com.vn từng giới thiệu đến bạn như Mystic Guardian, My Oasis, Buff Knight Advanced...

Underworld Office là một game tiểu thuyết hấp dẫn

Game Underworld Office sử dụng giao diện giống như trò chuyện để kể chuyện tương tác với một vũ trụ rộng lớn, đa dạng. Bạn vào vai Eugene, một anh chàng yêu thích khám phá những điều huyền bí vô tình bị rơi vào thế giới của những hồn ma. Vào lức anh ta gần như bị giết bởi những con quái vật, một linh hồn đã cứu Eugene và đổi lại anh ta phải làm việc tại Văn phòng Thế giới ngầm quỷ quái để trả ơn.

Tải game Underworld Office cho Android

Underworld Office là một game phiêu lưu nhiều tập và trong suốt quá trình của những tập game bí ẩn nhưng cảm động này, bạn sẽ gặp nhiều loại ma có muôn hình muôn vẻ, từ quắc thước, dễ thương, cho tới nghiêm túc, chín chắn. Bạn cũng sẽ phải đưa ra các lựa chọn trong cuộc phiêu lưu của mình. Điều này đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ thật cẩn thận vì nó sẽ ảnh hưởng đến số phận của bạn và diễn biến của câu chuyển. Có 7 kết thúc khác nhau cùng với các tuyến truyện khác xảy ra trong quá trình chơi của bạn. Vì thế, hãy chơi game nhiều lần để khám phá tất cả.

Game chia thành nhiều chương

Người chơi có vô số hoạt động cần thực hiện trong Underworld Office. Game có 40 hình ảnh động ngắn và hơn 150 hình ảnh minh họa về các môi trường và nhân vật đặc biệt. Nếu bạn thích các trò chơi đồ vật ẩn thì chắc chắn sẽ yêu thích Underworld Office bởi trong trò chơi này, bạn sẽ thu thập 25 title cùng 60 hình minh họa album.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 102 MB
  • Lượt xem: 578
  • Lượt tải: 252
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Underworld Office

Liên quan, thay thế