upjers.com Web game PC chơi online miễn phí

Truy cập

5 (1) upjers Miễn phí 38 Ngày: Yêu cầu: Windows

Từ Molehill Empire cổ điển đến Zoo 2: Animal Park - bạn sẽ tìm thấy mọi trò chơi mà mình mong muốn trong Danh mục game của upjers: Hành động, Chiến thuật, Nông trại hoặc Phiêu lưu - hãy chơi miễn phí các game bạn thích mà không cần tải xuống ngay bây giờ!

Giao diện bắt mắt của web game online Upjers
Giao diện bắt mắt của web game online Upjers

Các game tiêu biểu trong upjers

Zoo 2: Animal Park

Với hơn ba triệu lượt chơi, Zoo 2: Animal Park là một trong những game hàng đầu của thể loại mô phỏng quản lý động vật. Đồ họa 3D hoạt hình ấn tượng và một cốt truyện hấp dẫn sẽ khiến bạn bị cuốn hút hoàn toàn!

Uptasia

Uptasia lấy bối cảnh ở thế kỷ 19, nơi bạn có thể tạo ra đế chế kinh tế của riêng mình với Bianca, linh vật của Uptasia. Trong trò chơi này, bạn sẽ xây dựng một tiệm bánh và một cửa hàng hoa, trang trí thế giới của bạn và giải các câu đố tìm đồ vật ẩn hấp dẫn.

Chơi miễn phí các game bạn thích mà không cần tải xuống trong Upjers
Chơi miễn phí các game bạn thích mà không cần tải xuống trong Upjers

My Free Farm 2

Là một người đam mê các trò chơi mô phỏng nông trại và phát triển kinh tế, bạn sẽ nhận được giá trị xứng đáng với số tiền mình bỏ ra trong My Free Farm 2! Trò chơi trình duyệt miễn phí này cho phép bạn tạo ra trang trại trực tuyến đáng yêu của riêng mình, khám phá những chi tiết đáng yêu và những con vật dễ thương được tạo ra ở dạng 3D.

Rail World

Hãy sẵn sàng để khám phá những địa điểm tuyệt vời trong game mô phỏng đường sắt Rail World! Trong trò chơi xe lửa đặc biệt này, bạn sẽ tạo ra đế chế đường sắt của riêng mình. Bạn có thể vận chuyển hàng hóa cũng như hành khách, xây dựng mạng lưới đường sắt và gặp gỡ những nhân vật độc đáo.

Tất cả các game trên Upjers đều có thể chơi online miễn phí trên trình duyệt
Tất cả các game trên Upjers đều có thể chơi online miễn phí trên trình duyệt

Dark Gnome

Một tác phẩm hành động đặc biệt được yêu thích trên upjers.com là Dark Gnome với giao diện pixel cổ điển. Nhiệm vụ của bạn trong game là tập hợp một đội quân hùng mạnh gồm các anh hùng và chinh phục thế giới. Là sự kết hợp thú vị giữa các trận đánh theo vòng và nhập vai chiến lược, Dark Gnome hứa hẹn sẽ thu hút game thủ ở mọi lứa tuổi.

Horse Farm

Trong trang trại ngựa của bạn, bạn sẽ luôn bận rộn. Hãy chăm sóc cho các vị khách và bầy ngựa để chuẩn bị cho những chuyến đi tiếp theo của họ, từ đó phát triển trang trại cưỡi ngựa của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 248
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm