Toca Life World Online 1.56 Game mô phỏng dễ thương Thế giới của Toca

Truy cập

Xây dựng câu chuyện và tạo thế giới của riêng bạn trong game mô phỏng dễ thương Toca Life World online! Phiên bản game này sẽ bao gồm nội dung của nhiều trò chơi khác thuộc Toca Boca - hãy tận hưởng tất cả những điều thú vị và kỳ lạ của Toca Life: City, Toca Life: Vacation, Toca Life: Office, Toca Life: Hospital và phần còn lại của bộ sưu tập Toca Life nhé!

Xây dựng thế giới của riêng bạn trong Toca Life World online
Xây dựng thế giới của riêng bạn trong Toca Life World online

Download Toca Life World online

Toca Life World sẽ cho phép bạn thực hiện những giấc mơ táo bạo nhất và những viễn cảnh điên rồ nhất trong thế giới trò chơi dễ thương! Bạn muốn trượt ván với ngựa? Làm một mái tóc siêu kỳ lạ? Hãy trải nghiệm tất cả những gì bạn muốn làm với bạn bè. Toca Life World là thế giới của bạn - hãy tạo câu chuyện và nhân vật của riêng bạn với cốt truyện và cuộc phiêu lưu bất tận!

Tạo ra nhân vật của riêng bạn với cốt truyện và cuộc phiêu lưu bất tận
Tạo ra nhân vật của riêng bạn với cốt truyện và cuộc phiêu lưu bất tận

Toca Life: World online là một trò chơi mô phỏng tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi - trẻ nhỏ cũng như người lớn, với nội dung khá giống với những tựa game khác trong thể loại này như Miga Town, nơi bạn có cơ hội tạo ra bất cứ thứ gì mình muốn trong một thế giới tưởng tượng với vô số đồ chơi khác nhau và các hoạt động để khám phá.

Gặp gỡ và tương tác với hàng trăm nhân vật siêu đáng yêu
Gặp gỡ và tương tác với hàng trăm nhân vật siêu đáng yêu

Trong game Toca Life World, bạn đến một thế giới do máy tính tạo ra một cách ngẫu nhiên Chẳng bao lâu sau, bạn sẽ tình cờ gặp ngôi nhà của mình, nơi bạn sống cùng một nhóm bạn. Sau đó, bạn có thể ghé thăm các cửa hàng, ăn tối tại các nhà hàng, tham quan công viên giải trí và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác. Ngoài ra, giống như trong các game Miga Town, bạn có thể tương tác với mỗi phần của môi trường xung quanh.

Bạn có thể cá nhân hóa nhân vật của mình trong Toca Life World
Bạn có thể cá nhân hóa nhân vật của mình trong Toca Life World

Khi về nhà, dù có những người bạn cùng phòng khác chia sẻ không gian chung, bạn vẫn có thể cá nhân hóa nhân vật của mình. Tương tự, bạn có thể di chuyển tất cả đồ đạc để có được nơi ở đẹp đẽ theo ý mình. Điều thú vị hơn nữa là, nếu bạn ghé vào một cửa hàng và sau đó về nhà, những thứ bạn đã mua sẽ vẫn nằm trong tay bạn khi bạn bước qua cửa nhà.

Di chuyển tất cả đồ đạc để tạo ra không gian sống theo ý bạn
Di chuyển tất cả đồ đạc để tạo ra không gian sống theo ý bạn

Hãy trải nghiệm một cuộc sống ảo đầy thú vị với đủ loại tình tiết vui nhộn trong Toca Life World online!

Cập nhật Toca Life World

Toca Life World 1.56:

Toca Life World phiên bản 1.56 sẽ mang đến cho các game thủ mọi lứa tuổi rất nhiều nội dung mới thú vị với chủ đề chính là chăm sóc vật nuôi. Cập nhật game ngay để khám phá những món đồ thiết kế mới cực dễ thương chủ đề thú cưng nhé!

Hãy sẵn sàng cho thời gian vui chơi với người bạn thân thú cưng của bạn trong game Toca Life World online! Một con vật mới dễ thương đang đến nhà bạn đấy! Hãy trang trí ngôi nhà mơ ước của bạn với các đồ nội thất thân thiện với vật nuôi như giường, bát, cây leo, đồ chơi và nhiều thứ khác dành cho pet nhé!

The Fluffy Friends House đã sẵn sàng cho sự dễ thương và những sự hỗn loạn đầy phấn khích! Hãy tận hưởng cảm giác dành thời gian cho những con vật cưng dễ thương, từ những cái ôm dành cho mèo con ngái ngủ trên đi văng, cho đến thời gian chơi đùa cùng cún con trong vườn. Có vẻ như bạn đã để người bạn lông bông của mình một mình quá lâu… giờ đâu đâu cũng có dấu chân và vết xước! Bạn sẽ làm thế nào để dọn dẹp đây?

Toca Life World 1.55:

Luôn có những điều mới xảy ra trong Toca Life World. Bạn không muốn bị bỏ lỡ? Hãy đảm bảo rằng bạn đã bật tính năng Cập nhật tự động trong Toca Life World! Những cải tiến trong phiên bản Toca Life World 1.55 bao gồm:

  • Sửa lỗi hiệu suất.
  • Tăng cường đồ họa và giao diện cho trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Toca Life World 1.54:

Central Station là nơi có hai địa điểm sắp ra mắt trong cửa hàng của Toca Life World! Đầu tiên là Nhà ga Trung tâm! Cho dù bạn muốn đi đến trường với một người bạn, đang bí mật luyện tập kỹ năng graffiti hay chuẩn bị cho màn ra mắt lần đầu tiên ở thành phố lớn, hãy sử dụng Nhà ga để đến nơi nhanh hơn nhé!

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức một tách trà tại Cool Beany Coffee và ngắm nhìn dòng người qua lại, sau đó vào gian hàng chụp ảnh và lưu lại một số khoảnh khắc kỷ niệm để mang về nhà. Nếu bạn nhận được một vài bông hoa từ Nicholas, hãy tìm hiểu lý do tại sao anh ấy lại trông rất quen đến thế nhé!

Toca Life World 1.52

Sắp có trong cửa hàng trong ứng dụng của Toca Life World: Gói thiết kế gia đình (Home Designer Pack) có mọi thứ bạn cần để tạo ra những câu chuyện rùng rợn, truyện ma, truyện Halloween, trang điểm tuyệt vời và nhiều nội dung thú vị khác!

Đây có thể coi là gói sang trọng nhất của Toca Life World cho đến nay để chào mừng Halloween - các vết nứt trên tường, đường ống bị rò rỉ, cửa sổ có rào chắn và bộ xương phát sáng trong bóng tối! Hãy thử sức với Creepy Creepy Furniture Pack ngay hôm nay trong Toca Life World nhé!

Toca Life World 1.49

Home Designer sắp ra mắt trong Toca Life World! Đây là một cửa hàng địa phương có thể tùy chỉnh, nơi bạn có thể tạo ra các gian hàng hoặc quán cà phê để tự mình điều hành! Hãy thiết lập các bảng hiệu và trang trí khu vực của bạn, sau đó mang hàng hóa từ khắp Toca Life World đến và sẵn sàng kinh doanh! Bạn sẽ bắt đầu với công việc nào? Một quán cà phê mèo? Một tiệm kem? Một cửa hàng quần áo cổ điển? Một cửa hàng dụng cụ nhà bếp? Hãy tự thiết kế cửa hàng kinh doanh của riêng mình nhé!

Toca Life World 1.47:

Trong bản cập nhật Toca Life World 1.47, nhà phát triển Toca Boca sẽ giới thiệu một địa điểm mới trong game có tên Romantic Beach House. Đây là một biệt thự được xây dựng bên bờ biển dành cho những kỳ nghỉ lãng mạn, địa điểm tổ chức đám cưới, lễ kỷ niệm, bữa tiệc dài ngày dành cho đại gia đình, hoặc hay chỉ đơn giản dành cho những chuyến hành trình, tận hưởng cuộc sống trên một hòn đảo nhiệt đới!

Hãy lên kế hoạch chụp ảnh về những chuyến dạo chơi hoàn hảo bên mặt nước, tắm biển, thư giãn trên chiếc xích đu bằng vỏ sò dưới những tán cọ, hoặc chiêu đãi những người thân yêu những công thức nấu ăn thú vị mới trong nhà hàng khách sạn của riêng bạn! Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy cập nhật Toca Life World ngay để tận hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời trong Romantic Beach House nhé!

Luôn có những điều mới mẻ xảy ra trong Toca Life: World. Bạn không muốn bỏ lỡ? Hãy đảm bảo rằng bạn đã bật cập nhật tự động trong game!

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.56
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21.399
  • Lượt tải: 7.483
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Toca Life World

Tham khảo thêm