Urban Cards Game chiến thuật kinh doanh đặc sắc

Tải về

3 (1) Hues Games Tính phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 64 bit

Urban Cardsgame chiến thuật thẻ bài độc đáo đến từ Hues Games, nơi bạn vào vai một nhà đầu tư và tìm mọi cách để nâng cao số tiền mà mình có, ngay cả khi phải sử dụng đến những thủ đoạn phi pháp.

Urban Cards là game chiến thuật thẻ bài đặc sắc
Urban Cards là game chiến thuật thẻ bài đặc sắc

Trong thế giới bất công của Urban Cards, bạn sẽ cần tiền để tồn tại! Kiếm tiền để xây dựng doanh nghiệp, thuê các nhân viên tham công tiếc việc và cướp hoặc ăn cắp để có được gia sản khổng lồ. Hãy tạo ra bộ bài độc đáo đầy màu sắc của bạn và tích lũy tài sản để giành chiến thắng!

Game có 3 phe để lựa chọn với các phong cách chơi khác nhau
Game có 3 phe để lựa chọn với các phong cách chơi khác nhau

Urban Cards là một bước tiến mới trong thể loại game thẻ bài, trong đó mục tiêu của bạn là kiếm tiền nhanh hơn đối thủ trong khi quản lý các khoản nợ từ những người khác. Trong trò chơi đánh bài vui nhộn này, bạn sẽ phải chiến đấu chống lại cá mập, các nhà phát triển, người cho vay, bọn xã hội đen,... và cuối cùng là chống lại sức mạnh áp bức của Chính phủ!

Kiếm tiền để xây dựng doanh nghiệp và thuê nhân viên
Kiếm tiền để xây dựng doanh nghiệp và thuê nhân viên

Tính năng nổi bật của game Urban Cards

Urban Cards là một trò chơi chiến thuật lấy chủ đề châm biếm. Game có 3 phe để lựa chọn với các phong cách chơi khác nhau:

  • Oper: Vương quốc của các CEO triệu phú, những bộ vét lộng lẫy, nụ cười đáng sợ của một con cá mập cho vay với tiền thưởng hào phóng và rất thích các khoản nợ.
  • Akibara: Thung lũng công nghệ được điều khiển bởi các game thủ, tin tặc và được trang trí bằng ánh đèn neon. Địa điểm này thu hút các thẻ bài mạnh mẽ như Hacking Time hoặc Social Network.
  • Gastown: Những cư dân nghèo và bị lãng quên tại đây có thể chống lại kẻ thù, đánh cắp công việc kinh doanh của chúng bằng cách sử dụng những con chuột khổng lồ trong khi thống trị đường phố.
Cướp hoặc ăn cắp từ kẻ thù để có được gia sản khổng lồ
Cướp hoặc ăn cắp từ kẻ thù để có được gia sản khổng lồ

Ngoài Urban Cards, bạn có thể tham khảo thêm nhiều trò chơi thẻ bài đặc sắc khác như: Clash Royale, Gwent: The Witcher Card Game, Blood Rage: Digital Edition, Fate Arena,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Urban Cards

Liên quan, thay thế