Urbek City Builder Game xây dựng thành phố đầy màu sắc

Tải về

5 (1) RockGame S.A Tính phí 76 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Yakuza Empire, Urbek City Buildergame mô phỏng xây dựng thành phố đầy màu sắc, nơi bạn có thể xây dựng các khu dân cư của riêng mình: từ khu giải trí về đêm cho đến các khu công nghiệp rộng lớn. Phát triển thành phố theo cách bạn muốn, nhưng đừng làm cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên trước khi người dân bắt đầu kéo đến để xây dựng các công trình quy mô hơn!

Urbek City Builder là game mô phỏng xây dựng thành phố đầy màu sắc
Urbek City Builder là game mô phỏng xây dựng thành phố đầy màu sắc

Tính năng chính của game Urbek

Các vùng lân cận

Đưa hơi thở cuộc sống vào thành phố của bạn bằng cách xây dựng các khu dân cư khác nhau. Bạn muốn một khu phố sôi động? Hãy xây dựng quán bar, công viên và thư viện, nhưng giữ mật độ dân số thấp gần đó. Bạn có muốn một khu phố tư sản? Hãy xây công viên và các cửa hàng sang trọng!

Quản lý nguồn tài nguyên thiên nhiên để chúng không bị cạn kiệt
Quản lý nguồn tài nguyên thiên nhiên để chúng không bị cạn kiệt

Quản lý

Không có tiền sẵn để bạn tiêu xài ở Urbek, vì vậy, bạn sẽ phải xây dựng mọi thứ bằng nguồn lực của chính mình, ví dụ như thực phẩm, than đá, hoặc công việc có tay nghề cao. Hãy quản lý tốt các nguồn tài nguyên thiên nhiên để chúng không bị cạn kiệt. Bạn sẽ chọn cách nào để sản xuất năng lượng cho cư dân và các ngành công nghiệp?

Phát triển thành phố theo cách bạn muốn
Phát triển thành phố theo cách bạn muốn

Quan sát

Di chuyển trên phố để có được cảm nhận sâu sắc hơn về thành phố mà bạn đang tạo ra trong game chiến thuật Urbek. Hãy xem và cảm nhận sự khác biệt giữa các vùng lân cận, từ đó tạo ra nhiều khu vực sinh hoạt thú vị hơn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 204
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Urbek

Liên quan, thay thế