Vampire: The Masquerade - Reckoning of New York Demo Game RPG Thế giới ma cà rồng đen tối

Tải về

3 (1) Dear Villagers Dùng thử 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Vampire: The Masquerade - Reckoning of New York là một game nhập vai kể chuyện có đồ họa tuyệt đẹp, lấy bối cảnh trong vũ trụ World of Darkness. Trong game, bạn sẽ vào vai một thành viên của Gia tộc ma cà rồng đang cố gắng hết sức để sống sót trong bối cảnh chính trị rối ren.

Reckoning of New York là game kể chuyện có đồ họa tuyệt đẹp
Reckoning of New York là game kể chuyện có đồ họa tuyệt đẹp

Đi sâu vào các con đường của thành phố New York năm 2024, nơi mà sự cân bằng quyền lực đang rất mong manh. Trong Reckoning of New York, người chơi sẽ khám phá mặt tối của nền chính trị ma cà rồng khi đối diện với hai phe Camarilla và Anarchs. Trong một thành phố mà mọi hành động đều có thể tạo ra sự khác biệt sống còn, bạn sẽ tự tạo ra số phận của chính mình, hay tham vọng sẽ gây ra sự diệt vong của bạn?

Khám phá mặt tối của nền chính trị ma cà rồng
Khám phá mặt tối của nền chính trị ma cà rồng

Game mô phỏng Vampire: The Masquerade - Reckoning of New York mời game thủ đắm chìm vào phần thứ ba của series visual novel tuyệt đẹp Vampire: The Masquerade, lấy bối cảnh là một đô thị thời hiện đại tràn ngập những âm mưu siêu nhiên. Hãy hòa vào bóng tối với tư cách là Kindred, một ma cà rồng bị đẩy vào thế giới của nguy hiểm và phản bội, nơi sự sống còn là điều tối quan trọng.

Vào vai một thành viên của Gia tộc ma cà rồng đang cố gắng để tồn tại
Vào vai một thành viên của Gia tộc ma cà rồng đang cố gắng để tồn tại

Tính năng chính của game Vampire: The Masquerade - Reckoning of New York

  • Thưởng thức gameplay mới khi bạn khai thác sức mạnh của Discipline để vượt qua thử thách, hoặc trốn tránh sự truy đuổi không ngừng của những thợ săn đêm.
  • Hãy cẩn thận với “cơn đói” vô độ đang gặm nhấm chính con người bạn, đe dọa giải phóng quái thú khát máu bên trong.
  • Bước vào cuộc hành trình khám phá từ hai góc nhìn riêng biệt, mỗi góc nhìn mang đến sự hiểu biết riêng về thế giới bí mật trong màn đêm của New York.
  • Khi hành trình của Kindred sắp kết thúc, hãy chuẩn bị trải nghiệm cái kết ly kỳ cho câu chuyện hấp dẫn này ngay giữa lòng “khu rừng bê tông".
Chuẩn bị trải nghiệm cái kết ly kỳ cho câu chuyện của Kindred
Chuẩn bị trải nghiệm cái kết ly kỳ cho câu chuyện của Kindred

Trong khi chờ đợi Reckoning of New York, bạn có thể thưởng thức các phần trước của Vampire: The Masquerade như: Justice, Swansong, Bloodhunt, Shadows of New York, Coteries of New York, Bloodlines 2,...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế