Vampyr Siêu phẩm nhập vai ma cà rồng

Tải về

5 (3) Focus Home Interactive Tính phí 89 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Vampyr - siêu phẩm nhập vai ma cà rồng sẽ dẫn dắt người chơi bước vào câu chuyện của Jonathan Reid - bác sĩ ma cà rồng đối đầu với cuộc chiến nội tâm, khi anh ta vừa muốn cứu chữa người dân khỏi đại dịch cúm vừa phải chống lại bản chất khát máu của 1 ma cà rồng.

Ma cà rồng chiến đấu

Bối cảnh game là thành phố London những năm đầu thể kỷ 20, cụ thể là năm 1918. Trong vai ma cà rồng mới Dr. Jonathan Reid, người chơi phải tìm cách cứu những cư dân trong thành phố bởi đại dịch cúm nguy hiểm.

Vampyr gameplay đậm chất nhập vai hành động. Cốt truyện xoay quanh cách mà Jonathan Reid - bác sĩ ma cà rồng đối đầu với cuộc chiến nội tâm, khi anh ta vừa muốn cứu chữa người dân khỏi đại dịch cúm vừa phải chống lại bản chất khát máu của 1 ma cà rồng. Ngoài 1 số màn đánh boss bắt buộc, người chơi có thể tránh né các cuộc chiến khác nhưng vẫn hoàn thành được nhiệm vụ trong game. Các tùy chọn đối thoại được sử dụng để săn mồi, tăng sức mạnh và lên cấp cho nhân vật chính. Vũ khí và năng lực siêu nhiên cũng giúp ích cho bạn rất nhiều. Người chơi sẽ khám phá và chiến đấu trong thế giới mở với 4 quận - toàn bộ có thể bị phá hủy trong các cuộc chiến.

Khám phá thế giới mở

Câu hỏi được đặt ra là: liệu bạn có thể chế ngự con quỷ độc ác bên trong con người mình? Sinh tồn và chống lại những kẻ đi săn Vampyr, quái vật và sinh vật siêu nhiên khác. Sử dụng sức mạnh bên trong để thao túng và hòa nhập vào cuộc sống xung quanh bạn, rồi đưa ra quyết định ai sẽ là nạn nhân tiếp theo. Người chơi Vampyr cần đưa ra quyết định và hành động để giải cứu London hoặc phá hủy nó.

Tính năng game Vampyr

  • Trở thành ma cà rồng để chiến đấu là đánh bại những thế lực siêu nhiên khác.
  • Chiến đấu để sinh tồn trong vai trò cứu tinh của thành phố hoặc kẻ săn đuổi.
  • Mạng lưới những cư dân kết nối với nhau sẽ tác động đến quyết định của bạn.

Năng lực đặc biệt của ma cà rồng

Hướng dẫn chơi game Vampyr

Vampyr PC được phát triển theo phong cách nhập vai hành động ARPG với góc nhìn thứ 3. Người chơi sẽ điều khiển bác sĩ ma cà rồng Jonathan E.Reid - một bác sĩ vô tình bị biến thành ma cà rồng với cơn khát máu trỗi dậy bên trong. Để chế ngự điều này, anh ta cần thu thập thông tin về mục tiêu - nghiên cứu và thay đổi thói quen, thu thập bằng chứng và duy trì mối quan hệ hiện có với 60 người dân ở London.

Tính chất phiêu lưu thể hiện qua cuộc khám phá thế giới mở với những người hàng xóm và khu vực liên kết với nhau. Bạn có thể hoàn thành trò chơi mà không giết 1 mạng nào, điều đó giúp bảo toàn vỏ bọc của 1 bác sĩ cứu người nhưng lại khiến nhân vật không thể lên cấp. Bù lại, bạn sẽ mở khóa được 1 trong 4 cái kết khác nhau. Trong game sẽ có 1 cây kỹ năng để người chơi quản lý hệ thống kỹ năng và năng lực. 2 chỉ số này sẽ chịu tác động của điểm kinh nghiệm khi người chơi tiêu diệt được đối thủ hoặc điều tra thêm thông tin.

Tương tác với công dân thành phố London

Bất cứ ai trong game cũng có thể trở thành mục tiêu của Reid, điều này sẽ ảnh hưởng đến dân số của London. Reid có thể biến mọi người thành ma cà rồng như anh ta và chỉ có thể vào nhà khi có lời mời. Mỗi người dân sẽ có mối quan hệ và thói quen sinh hoạt riêng. Khi bị tiêu diệt, họ sẽ truyền đạt cho Reid suy nghĩ cuối cùng của mình. Khả năng mê hoặc từ Reid giúp anh ta xác định hành vi của các mục tiêu yếu hơn, chẳng hạn như moi thông tin tự họ hoặc dẫn dắt họ đến khu vực kém an toàn để tiêu diệt mà không cần phải chiến đấu.

Khi tiêu diệt được mục tiêu con người, bác sĩ ma cà rồng sẽ mở khóa được sức mạnh mới. Với loại thuốc do chính mình chế tạo ra, Reid có thể chữa lành vết thương hoặc cứu nạn nhân đang bị bệnh. Nếu tiêu diệt nạn nhân này, điểm kinh nghiệm mà Reid nhận được không hề nhỏ. Trong vai 1 thợ săn đúng nghĩa, Reid có khả năng đánh hơi rất tốt, điều này giúp anh ta nhanh chóng tìm được con mồi và tiêu diệt chúng.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 944
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vampyr

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm