Vệ Thần - Divine Guardian Game nhập vai Vũ trụ cổ tích Việt Nam

Tải về

3 (1) Young Buffalo Miễn phí 38 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/9/10

Vệ Thần - Divine Guardian là một tựa game nhập vai, hành động được phát hành và phát triển chính thức trên nền tảng PC trong thời gian vừa qua bởi nhà Young Buffalo. Game này, được lấy cảm hứng từ kho tàng cổ tích độc đáo của Việt Nam. Từ những câu chuyện từ thuở nhỏ như Cây tre trăm đốt hay truyền thuyết Lạc Long Quân – Âu Cơ… và trải nghiệm thông qua các nhân vật trong cổ tích và giai thoại hào hùng của lịch sử Việt Nam.

Game nhập vai lấy cảm hứng từ vũ trụ truyện cổ tích Việt Nam
Game nhập vai lấy cảm hứng từ vũ trụ truyện cổ tích Việt Nam

Khi bắt đầu bước vào tựa game này, thì chúng ta sẽ gặp gỡ NPC là pho tượng Thần Kim Quy và để nhận những trang bị, bộ giáp cần thiết. Sau đó, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình để di chuyển, nhảy, chặt chém những chướng ngại vật trong quá trình vượt bản đồ của mình. Trong quá trình chơi game, thì khi tiêu diệt các loại quái này bạn sẽ thu được mảnh linh hồn, khi thu thập đủ 100 mảnh đến gặp Thổ Công sẽ được phần thưởng quý giá.

Trong trò chơi này, chúng ta sẽ đi thu thập các loại vũ khí mạnh mẽ trong truyền thuyết như Thuận Thiên Kiếm hay Nỏ Thần. Cùng với đó, hệ thống trang bị của trò chơi cũng được chăm chút kỹ lưỡng và đa dạng nhất có thể. Những chiếc lục lạc đeo trên người có thể cho bạn những kỹ năng như lướt nhanh để có thể vừa tung ra combo khi vừa chạy nhảy né chướng ngại.

Tính năng nổi bật của game Vệ Thần - Divine Guardian

  • Trò chơi được lấy cảm hứng từ nhiều thể loại kinh điển bao gồm Hollow Knight, Dead Cell & Ori.
  • Những câu chuyện và truyền thuyết được lấy cảm hứng từ thần thoại và văn hóa dân gian Việt Nam.
  • Cơ chế chiến đấu giống như linh hồn: vũ khí và phép thuật đa dạng
  • NPC đa dạng phong phú là các nhân vật thần thoại trong truyện cổ tích.
  • Đồ họa vẽ tay 2D hoành tráng, tiết lộ bí mật của một thế giới huyền bí.
Hệ thống trang bị phong phú, đa dạng
Hệ thống trang bị phong phú, đa dạng

Bên cạnh đó, ở game Vệ Thần - Divine Guardian, chúng ta còn có thể gặp những vị thần trong truyền thuyết như: Thánh Gióng, Sơn Tinh, Lạc Long Quân, các vị thần này vừa là boss thử thách kỹ năng vừa là NPC giúp đỡ. Ngoài ra người chơi cũng có thể nhận thêm sidequests từ các nhân vật phụ như Cô Tấm hay ông Địa.

Không chỉ vậy, tại tựa game này, các bạn còn được khám phá các địa danh huyền thoại như: Rừng Trăm Đốt, núi Tản Viên, Đầm Dạ Trạch, thành Cổ Loa,... Đặc biệt, giao diện của trò chơi còn được thiết kế với nền đồ họa 2D với phong cách vẽ tay, những bối cảnh, nhân vật cũng được mô tả giống như trong truyện cổ tích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10
Liên kết tải về