Vegas Mafia Crime Lords cho Android 1.7 Game nhập vai trùm mafia Las Vegas

Tải về

3 (1) Nation Games 3D Miễn phí 41 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Cùng bước vào thế giới ngầm của các tổ chức tội phạm ở thành phố Las Vegas, Mỹ, trong game Vegas Mafia Crime Lords, bạn sẽ hóa thân thành một “bố già” quyền lực, đặt ra các quy tắc, chỉ đạo đàn em thực hiện nhiều phi vụ khủng đen tối và thoát khỏi mọi cuộc vây ráp của lực lượng an ninh.

Trở thành một bố già khét tiếng và gặp gỡ trùm mafia của các băng đảng khác
Trở thành một bố già khét tiếng và gặp gỡ trùm mafia của các băng đảng khác

Vegas Mafia Crime Lords là một game mô phỏng nhập vai hấp dẫn của hãng Nation Games 3D. Game dẫn dắt người chơi bước vào một thế giới ngầm đầy rẫy tội phạm và phi vụ đen tối ở thành phố Las Vegas. Tại đây, các băng đảng và tổ chức cực đoan mafia thường xuyên thực hiện những vụ giết người, trộm cắp ô tô, giao dịch ma túy và thanh trừng lẫn nhau nhằm tranh giành ảnh hưởng.

Tất cả các quy tắc trong thế giới ngầm Las Vegas đều được đặt ra bởi ông trùm. Ông ta được mệnh danh là một "bố già mafia" huyền thoại, là tên tội phạm với lịch sử lẫy lừng, một sát thủ đích thực. Nhân vật này từng thực hiện vô số các phi vụ tấn công nguy hiểm, là một tay bắn tỉa cừ khôi, một điệp viên, sát thủ chuyên nghiệp và thoát khỏi mọi cuộc vây bắt của cảnh sát.

Hóa thân thành ông trùm và thực hiện các vụ thanh trừng đẫm máu
Hóa thân thành ông trùm và thực hiện các vụ thanh trừng đẫm máu

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai Michael, một ông trùm mafia quyền lực, thực hiện các tội ác và trốn chạy khỏi sự truy đuổi của lực lượng an ninh. Tại đây, bạn sẽ không còn lạ gì với những cảnh như bắn giết, trộm cắp, giao dịch ma túy, ám sát, gián điệp... hay đấu súng trên đường phố bởi chúng diễn ra hàng ngày, hàng giờ.

Michael được mệnh danh là bố già mafia ở Las Vegas sau khi diết chết Thomas trong lần thanh trừng gần đây nhất. Khi đến Las Vegas, Michael luôn phải trốn chạy khỏi sự truy lùng của cảnh sát. Trong tình thế nguy nan, những cộng sự của Michael sắp xếp cho ông một chỗ để trú ẩn.

Sau đó, một cuộc họp bí mật được tổ chức ở quán rượu. Michael được mọi người cho biết rằng sau khi Thomas chết, các đàn em của hắn đã rời khỏi tổ chức do mất quyền kiểm soát thị trường chợ đen ở Vegas. Họ nhờ Michael giúp đỡ để lấy lại quyền kiểm soát thị trường bằng cách chi phối được các nguồn vũ khí và chiêu mộ thành viên. Từ đây nhiệm vụ của bạn bắt đầu.

Kiểm soát toàn bộ thế giới tội phạm ngầm ở thành phố Las Vegas
Kiểm soát toàn bộ thế giới tội phạm ngầm ở thành phố Las Vegas

Bao trùm toàn bộ thế giới của Vegas Mafia Crime Lords là một màn đêm u ám, những nhân vật bí ẩn di chuyển mau lẹ và thoaứt ẩn thoắt hiện, thực hiện các phi vụ đen tối y như một bộ phim trinh thám hình sự của Mỹ. Game được thiết kế theo phong cách góc nhìn người thứ 3 cho phép người chơi bao quát toàn cảnh. Bạn sẽ điều khiển nhân vật tới một địa điểm nhất định để gặp gỡ các nhân vật máy, giao cho họ yêu cầu hoặc nhiệm vụ.

Tùy từng nhiệm vụ mà người chơi sẽ phải chạy bộ hoặc sử dụng xe hơi. Nếu đi bộ, hệ thống điều khiển trong game sẽ gồm một nút tròn bên trái để giúp nhân vật di chuyển đi các hướng và 5 nút tròn nhỏ bên phải là các pha hành động như chạy bộ, bắn súng, đấm, đánh giáp lá cà và cúi người.

Đặc biệt hơn, riêng nút đấm được tích hợp để ra đòn theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ, nhấp một lần, nhân vật sẽ tung ra cú đấm thép, nhấp đúp là đấm móc và nhấp 3 lần liên tiếp để thực hiện một cú đá đẹp mắt.

Ẩn nấp và trốn chạy khỏi sự truy lùng của lực lượng an ninh
Ẩn nấp và trốn chạy khỏi sự truy lùng của lực lượng an ninh

Trong khi đó, khi di chuyển bằng ô tô, hệ thống điều khiển sẽ được thay đổi bằng một bánh lái phía bên trái và hai nút chỉnh tốc độ, phanh xe ở góc phải màn hình. Ngoài ra, một bản đồ góc trên bên phải hiển thị vị trí của nhân vật. Tuy nhiên, bản đồ chỉ hiển thị điểm đích là một dấu chấm đỏ trên nền đen kịt, không hề có đường đi nên người chơi buộc phải mò mẫm dò đường để tới được vị trí yêu cầu.

Về cốt truyện, game đòi hỏi người chơi cần phải biết tiếng Anh chút ít thì mới có thể hiểu được nội dung hội thoại giữa các nhân vật và nhiệm vụ. Hầu hết các mẩu chuyện đều xoay quanh ân oán sâu xa của ông trùm hay phi vụ đen tối như uẩn khúc quanh vụ chém giết, sự tranh giành quyền lực giữa các băng đảng...

Tham gia vào những phi vụ giết người đẫm máu
Tham gia vào những phi vụ giết người đẫm máu

Cốt truyện của Vegas Mafia Crime Lords được chia thành nhiều chương khá liền mạch và các nhiệm vụ nối tiếp nhau. Tất cả đều diễn ra trên nền đồ họa 3D siêu đẹp, mang đặc trưng của đề tài trinh thám, mafia hay gangster của Mỹ. Việc điều khiển nhân vật di chuyển cũng khá mượt mà, kết hợp cùng âm thanh sống động như thật.

Tuy nhiên, một điểm khác biệt của Vegas Mafia Crime Lords so với các tựa game nhập vai khác là nó chỉ tập trung vào việc cho người chơi thực hiện các nhiệm vụ mà không có phần nâng cấp nhân vật hay chơi online với game thủ khác. Một số người cho rằng đây là một điểm yếu mà nhà làm game cần chú trọng phát triển thêm trong các phiên bản tiếp theo để lôi kéo nhiều game thủ tham gia hơn. Hiện Vegas Mafia Crime Lords được cung cấp miễn phí trên cửa hàng ứng dụng Google Play cho game thủ tải về máy và trải nghiệm. Còn chần chừ gì nữa mà không tải game về máy và thưởng thức ngay thôi?

Phá hủy tất cả những gì chống lại băng đảng của bạn
Phá hủy tất cả những gì chống lại băng đảng của bạn

Tính năng nổi bật của game Vegas Mafia Crime Lords trên Android

  • Quang cảnh thành phố được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt vời, bao gồm sòng bạc, đường phố trung tâm...
  • Tiếp xúc với các công cụ, vũ khí chiến đấu nguy hiểm.
  • Hệ thống điều khiển mượt mà và trực quan.
  • Bắn súng để hạ đối thủ ở khoảng cách xa hoặc chiến đấu giáp lá cà.
  • Lái xe cảm giác mạnh và đầy thử thách.
  • Cốt truyện cuốn hút, thú vị.
  • Thực hiện các thao tác để điều khiển nhân vật như chạy, bắn, trốn cảnh sát, lái xe và chế độ tàng hình.

Tính năng mới

  • Thêm các nhiệm vụ mới.
  • Cải tiến đồ họa.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Nation Games 3D
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm