Veil of Dust: A Homesteading Game Game nông trại kết hợp giữa Don't Starve và Stardew Valley

Tải về

5 (1) Calamity Bay Games Tính phí 30 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Veil of Dustgame nhập vai sinh tồn kết hợp nông trại theo cốt truyện, xoay quanh việc học cách sống sau những mất mát, trong đó bạn sẽ phải tìm cách tồn tại trong sa mạc Oregon vào năm 1860. Hãy nói chuyện với NPC và làm sâu sắc thêm các mối quan hệ của bạn, nâng cấp trang trại và khám phá trong khi làm sáng tỏ câu chuyện về tình yêu và sự kiên trì.

Veil of Dust là game nhập vai sinh tồn kết hợp nông trại theo cốt truyện
Veil of Dust là game nhập vai sinh tồn kết hợp nông trại theo cốt truyện

Download Veil of Dust: A Homesteading Game

Veil of Dust: A Homesteading Gamegame mô phỏng giả tưởng có căn cứ lịch sử về việc tìm cách sinh tồn sau mất mát, được lấy cảm hứng từ các trò chơi nổi tiếng như Don't StarveStardew Valley. Trong game, bạn sẽ đồng hành cùng anh em nhà Callahan, Shane và Áine, khi họ học cách đối phó với sự xáo trộn hoàn toàn của cuộc sống - hành trình vượt qua ma thuật, âm mưu và chính trị ở thị trấn nhỏ để giải quyết sự xuất hiện bất ngờ của những con thú nguy hiểm.

Cùng hai nhân vật chính học cách đối phó với sự xáo trộn hoàn toàn của cuộc sống
Cùng hai nhân vật chính học cách đối phó với sự xáo trộn hoàn toàn của cuộc sống

Lưu ý: Phiên bản Truy cập sớm của Veil of Dust Steam có chứa cốt truyện trung tâm hoàn chỉnh và một cốt truyện lãng mạn hoàn chỉnh với thời gian chơi ước tính là 25 giờ tùy thuộc vào cài đặt độ khó. Nhà phát triển ước tính bản cập nhật lớn tiếp theo sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 và được lên kế hoạch bao gồm khả năng đóng vai người anh, một cốt truyện lãng mạn hoàn chỉnh cho anh ta, thị trấn La Grande và một số nâng cấp bổ sung về nhà cửa.

Xây dựng trang trại, chế biến thức ăn gia súc và săn lùng thú hoang
Xây dựng trang trại, chế biến thức ăn gia súc và săn lùng thú hoang

Tính năng chính của game Veil of Dust

Xây dựng nông trại và săn thú để sinh tồn

Việc sinh sống trong sa mạc không dễ dàng, nhưng những khả năng ma thuật buộc hai nhân vật chính phải cô lập bản thân, cũng giúp họ tận dụng tối đa môi trường. Hãy xây dựng trang trại, chế biến thức ăn gia súc và săn lùng thú hoang để tồn tại trong sa mạc thưa thớt ở phía Đông Oregon.

Làm sáng tỏ một bí ẩn

Hãy hướng dẫn Shane và Áine vượt qua khó khăn trong cuộc tìm kiếm câu trả lời về những cuộc tấn công của quái vật đang đe dọa sinh kế mong manh của họ. Công việc này sẽ dẫn dắt những nhà thám hiểm này đến đâu?

Các mối quan hệ sẽ củng cố tinh thần của bạn và tiếp thêm sức mạnh cho bạn
Các mối quan hệ sẽ củng cố tinh thần của bạn và tiếp thêm sức mạnh cho bạn

Củng cố các mối quan hệ

Sinh tồn không chỉ là tìm kiếm thức ăn và nơi ở. Đó cũng là việc làm cho cuộc sống trở nên đáng sống hơn. Sự hỗ trợ và quan tâm của những người thân yêu, các mối quan hệ lãng mạn và nhiều khía cạnh khác, sẽ củng cố tinh thần của bạn và tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

Chiến đấu để sinh tồn

Một chủ trại thường không được trang bị tốt để đấu tranh vũ trang, nhưng những lúc tuyệt vọng đòi hỏi những biện pháp tuyệt vọng. Hãy sát cánh cùng anh chị em của bạn để bảo vệ ngôi nhà chống lại những con quái vật ma thuật.

Bảo vệ ngôi nhà của bạn và chống lại những con quái vật ma thuật
Bảo vệ ngôi nhà của bạn và chống lại những con quái vật ma thuật

Nấu ăn và chế tạo đồ thủ công

Ẩm thực nơi biên giới thiên về mục đích lấp đầy bụng hơn là tạo ấn tượng - hãy kết hợp những gì bạn có thể để chinh phục sự khan hiếm về thực phẩm. Đừng quên chế tạo các công cụ và đồ thủ công để vượt qua các thử thách bất ngờ nhé.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế