Daomei Village Game Ngôi làng xui xẻo giống Stardew Valley

Tải về

5 (1) Gameparic Miễn phí 188 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista trở lên

Daomei Villagegame mô phỏng cuộc sống kết hợp nông trại có đồ họa giống Stardew Valley. Game lấy bối cảnh bạn bị đày đến làng Daomei. Để lấy lại sự ân sủng của Hoàng đế, bạn phải bắt đầu lại từ đầu. Hãy sửa chữa, xây dựng, trồng trọt và chiến đấu với các nghịch cảnh khác nhau - làm bất cứ điều gì để không bị trục xuất vĩnh viễn!

Daomei Village là game cuộc sống nông trại giống Stardew Valley
Daomei Village là game cuộc sống nông trại giống Stardew Valley

Theo lệnh của Hoàng đế, bạn đã được chuyển đến làng Daomei (Xui xẻo) và được giao nhiệm vụ khôi phục lại vẻ huy hoàng của nó. Hãy nhớ rằng không gì có thể thoát khỏi sự chú ý của người thu thuế - người sẽ yêu cầu các cống vật mà Hoàng đế yêu cầu. Vì vậy, bạn phải chăm sóc trang trại, trồng trọt và chăn nuôi để tạo thu nhập. Ban đầu, mọi việc sẽ không dễ dàng vì bạn chỉ có một vài dụng cụ đơn giản, chút tiền, một ít hạt gạo và một ít trà. Tuy nhiên, đừng bỏ cuộc! Một cuộc phiêu lưu kỳ thú đang chờ bạn trong Daomei Village!

Một cuộc phiêu lưu kỳ thú đang chờ bạn trong Daomei Village
Một cuộc phiêu lưu kỳ thú đang chờ bạn trong Daomei Village

Tính năng chính của game Daomei Village

Trồng trọt và chăn nuôi

Sự thay đổi trong mùa ảnh hưởng đến khả năng trồng rau và hoa, còn mỗi loài động vật thì yêu cầu một không gian riêng. Hãy liên tục tạo ra các khu vực chăn nuôi và trồng trọt hợp lý - cánh đồng, tòa nhà, môi trường xung quanh. Bạn có thể xây dựng và cải thiện tất cả!

Liên tục tạo ra các khu vực chăn nuôi và trồng trọt hợp lý
Liên tục tạo ra các khu vực chăn nuôi và trồng trọt hợp lý

Thử thách

Các hoạt động bạn tổ chức trong làng sẽ được công nhận. Hoàng đế sẽ cho phép bạn đến vùng đất bị quân đội triều đình chiếm đóng. Nhờ đó, bạn sẽ có được công nghệ mới, nguyên liệu thô, công cụ và hạt giống mới. Địa hình càng khó, cơ hội giành được thành tựu độc nhất vô nhị càng lớn, tuy nhiên, rủi ro cũng tăng lên. Mọi thứ bạn nhận được có thể sử dụng để xây dựng làng.

Làm quen và tương tác với những người dân sống trong làng
Làm quen và tương tác với những người dân sống trong làng

Cộng đồng

Bạn sẽ gặp những người giống mình - bị đưa đến ngôi làng xui xẻo vì tội ác của họ. Ở đây, mọi người đều đã phạm phải một tội ác nào đó. Khi tiếp xúc với người dân thị trấn, bạn sẽ nhận được những nhiệm vụ giúp bạn lấy được lòng tin của họ, tìm hiểu lý do đằng sau tội ác của họ và giúp họ chuộc lại lỗi lầm.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 466
  • Lượt tải: 188
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Daomei Village

Liên quan, thay thế