Verse of Valor cho Android Game nhập vai idle hấp dẫn

Tải về

3 (1) JYSGaming Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android

Verse of Valor trò chơi nhập vai nhàn rỗi mới đến từ JYSGaming. Trong game, bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu hành động, chiến đấu để ngăn chặn sự hồi sinh của Chúa Quỷ đã bị phong ấn.

Verse of Valor Chọn trang bị và xây dựng nhân vật mạnh mẽ, độc đáo

Cảm tạ trời đất, bạn cuối cùng cũng tỉnh lại. Nhưng có vài tin xấu và tin tốt, bạn muốn nghe cái nào trước?

Tin xấu là có kẻ nào đó đã phá vỡ phong ấn đặt lên Chúa Quỷ và bạn cần phải sửa chữa nó nhanh chóng để ngăn chặn sự hồi sinh của hắn.

Tin xấu hơn là sức mạnh của bạn đã bị bỏ lại bên trong phong ấn. Bạn cần phải lấy lại sức mạnh của mình càng sớm càng tốt.

Mặc dù tình hình có vẻ nghiêm trọng nhưng đừng lo lắng. Tin tốt là khi tiến bộ trong cuộc phiêu lưu, bạn sẽ có quyền tự do kết hợp 9 kỹ năng, tạo ra phong cách chiến đấu độc đáo của riêng mình. Ngay cả khi offline, tức không có mặt trong game thì cuộc phiêu lưu này của bạn vẫn tiếp diễn và việc quay lại vòng lặp thời gian này sẽ mang đến cho người chơi phần thưởng dồi dào.

Bạn sẵn sàng chưa? Tham gia hành trình trong Verse of Valor ngay bây giờ!

Khám phá tự do và lên cấp nhàn rỗi

Tính năng nổi bật của game Verse of Valor cho Android

Chiến đấu nhàn rỗi

Các combo tự động với hơn 10 kỹ năng cho bạn lựa chọn, từ các trận chiến, người chơi có thể linh hoạt sắp xếp các kỹ năng của mình, tạo ra các kết hợp như Đổ máu, Chí mạng… Sau khi liên tiếp tung ra ba kỹ năng Arcane, một đòn kết liễu sẽ được kích hoạt, sử dụng kỹ năng tối thượng để tiêu diệt kẻ thù.

Khám phá

Thiết kế level phi tuyến tính nên hãy thận chọn khi bạn bước bước tiếp theo. Ngay cả khi thất bại thì bạn cũng không cần sợ hãi. Thay đổi hướng đi, củng cố bản thân bằng cách tìm rương trước, sau đó quay lại đối mặt với thử thách. Trong thế giới nguy hiểm này, hãy sẵn sàng bắt đầu cuộc phiêu lưu huyền thoại!

Tăng cường trang thiết bị

Thay đổi trang thiết bị có nghĩa là thay đổi ngoại hình. Đổi trang bị không chỉ là thay đổi về sức mạnh mà cả diện mạo cũng đổi. Khám phá trang bị yêu thích của bạn bằng cách kết hợp các thuộc tính ngẫu nhiên, bổ sung hoàn hảo cho phong cách kỹ năng của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Verse of Valor

Liên quan, thay thế