VideoWall cho Android 1.2.3 Ứng dụng hình nền video độc đáo trên Android

Tải về

3 (1) Goseet Miễn phí 125 Dung lượng: 15 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 and up

VideoWall là ứng dụng hình nền độc đáo và vui nhộn cho những người dùng Android mong muốn sử dụng những video mình yêu thích làm hình nền cho điện thoại thêm hấp dẫn và thú vị hơn.

VideoWall với giao diện chọn loại video mình muốn VideoWall với giao diện chính

Có lẽ ứng dụng hình nền cho điện thoại là một trong những ứng dụng phổ biến, hay và hữu dụng với mọi người. Ngay từ khi nó ra đời, đã có tới hàng triệu triệu người sử dụng và cũng có hàng nghìn nhà phát hành sáng tạo ra ứng dụng tiện ích này. Nhưng với ứng dụng hình nền video lại ít ai biết đến, nhưng nếu ai đã biết và sử dụng nó thì thấy rất thú vị và thích dùng ứng dụng này thường xuyên hơn.

Để giúp người dùng có những phút giây thực sự thoải mái cũng như giúp họ có thêm nhiều trải nghiệm mới với "dế" yêu, VideoWall đã ra đời với tính năng chính giúp người dùng sử dụng những đoạn video mình thích nhất để cài đặt làm màn hình động cho điện thoại thêm mới lạ và hấp dẫn hơn.

Nếu như bạn là người thích điện ảnh và quay video, có lẽ VideoWall sẽ trở thành một ứng dụng tuyệt vời cho bạn thể hiện cá tính cũng như sở thích của mình một cách hiệu quả. Bạn có thể tự quay video, tải và chỉnh sửa những đoạn video theo ý thích với nhiều chủ đề như: Quay video thú cưng đang nghịch hay đang ngủ, quay video con yêu đang hát hay múa,... sau đó lưu vào bộ sưu tập video và cài đặt làm hình nền, để mỗi khi mở điện thoại lên, bạn sẽ thấy giọng nói cùng hình ảnh chân thực của cún con hay con yêu hiện ra một cách tự nhiên và vô cùng xúc động đó.

Bạn có thể chọn bất cứ đoạn nào trong video mà mình thấy thích và ấn tượng nhất, sau đó hãy sử dụng đoạn video được chọn cài đặt làm hình nền thật đơn giản nhưng mang lại nhiều niềm vui và thú vị cho người dùng.

Minh Châu

Hướng dẫn cách cài đặt video làm hình nền cho Android

Bạn có 3 cách đơn giản để cài đặt video làm hình nền:

Cách 1:

Mở trực tiếp ứng dụng VideoWall để làm hình nền.

Cách 2:

Chạm trên màn hình chính của trang chủ và chọn Live Wallpaper -> Amazing VideoWall.

Cách 3:

Từ thư viện của ứng dụng, ấn chia sẻ và chọn VideoWall.

Minh Châu

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15 MB
  • Lượt xem: 279
  • Lượt tải: 125
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm