Vidmore Video Enhancer Phần mềm nâng cao chất lượng video

Tải về

3 (1) Vidmore Miễn phí 407 Dung lượng: 38,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Có tính năng tương tự Aiseesoft Video Enhancer, Video Enhancerphần mềm chỉnh sửa video, giúp bạn nâng cấp chất lượng video từ độ phân giải thấp lên độ phân giải cao, điều chỉnh độ sáng và độ tương phản, giảm rung và nhòe, khử nhiễu video và hơn thế nữa.

Vidmore Video Enhancer là phần mềm nâng cao chất lượng video
Vidmore Video Enhancer là phần mềm nâng cao chất lượng video

Tính năng nổi bật của Vidmore Video Enhancer

Hiệu suất cao

Vidmore Video Enhancer có các thuật toán thông minh mang tính cách mạng, cho phép bạn dễ dàng tăng độ phân giải video, điều chỉnh màu sắc cũng như loại bỏ mức độ nhiễu cao để tạo ra một video tuyệt đẹp.

Độ phân giải cao

Để nâng cao chất lượng video, phần mềm edit video chuyên nghiệp này có mọi thứ bạn cần để nâng cao hình ảnh video, chuyển cảnh SD thành full HD và nâng cấp video từ 480p lên 720p / 1080p / 4K.

Phần mềm Vidmore Video Enhancer có thể giảm thiểu hiện tượng rung video
Phần mềm Vidmore Video Enhancer có thể giảm thiểu hiện tượng rung video

Tối ưu hóa độ sáng và độ tương phản

Bằng cách phân tích mối quan hệ giữa màu sắc và hình ảnh tổng thể, tính năng tối ưu hóa cho phép bạn sửa độ phơi sáng, tự động điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, màu sắc,... để cải thiện ánh sáng, bóng đổ, cân bằng màu sắc để tạo ra những video chuyên nghiệp.

Loại bỏ noise trong video

Video Enhancer đi kèm với một công cụ giảm tiếng ồn, có thể phân biệt và loại bỏ tiếng ồn như giọng nói trong xe hơi, tiếng gió thổi, giọng nói của người khác,… để tạo ra các video có tiếng nói rõ ràng mà không làm giảm âm thanh.

Video Enhancer giúp bạn tạo ra các video chuyên nghiệp hơn
Video Enhancer giúp bạn tạo ra các video chuyên nghiệp hơn

Sửa video bị rung

Được trang bị công nghệ chống rung, việc ổn định video bị rung chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với Vidmore Video Enhancer. Camera bị rung có thể khiến video bị mờ / mất nét, khiến video của bạn trông chóng mặt và thiếu chuyên nghiệp. Phần mềm này có thể giảm thiểu hiện tượng rung video một cách thủ công, giúp bạn tạo ra các video chuyên nghiệp và ổn định hơn.

Nhiều tùy chọn chỉnh sửa

Người dùng có thể nâng cấp chất lượng video bằng các tính năng và hiệu ứng chỉnh sửa nâng cao, ví dụ như xoay, xén, cắt,… để cùng lúc biến nhiều video riêng lẻ thành những tác phẩm hoàn chỉnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38,1 MB
  • Lượt xem: 1.051
  • Lượt tải: 407
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế