Viking Rise - Gamota cho iOS 1.4.183 Game chiến thuật, nhập vai thủ lĩnh bộ tộc Viking

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí

Viking Rise - Gamota cho iOS là trò chơi chiến lược thời gian thực, nhiều người chơi online, đưa game thủ vào bối cảnh Bắc Âu hùng vĩ và tráng lệ. Người chơi vào vai người cai trị Viking, đảm nhận nhiệm vụ hướng dẫn bộ tộc đi khắp Valhalla trong thế giới chưa được khai phá Midgard.

Viking Rise x Vikings: Valhalla
Viking Rise x Vikings: Valhalla

Dẫn dắt bộ lạc khám phá, cướp bóc, săn bắn và chiến đấu để tích lũy của cải, danh tiếng và quyền lực để trở thành bộ tộc hùng mạnh nhất khu vực. Khi làng mạc đã vững chắc, người chơi có thể hợp tác với những thủ lĩnh khác để thành lập liên minh, bảo vệ nhau và đánh bại những thế lực thù địch khác.

Điểm nổi bật của Viking Rise - Gamota cho iOS

Hiệu ứng và hình ảnh mãn nhãn

Trong Viking Rise, mọi người sẽ tìm thấy đồ họa 3D từ góc nhìn toàn cảnh. Để thực hiện một hành động, chỉ cần chạm vào màn hình điện thoại thông minh. Đặt chân thế giới Midgard với những đại dương bao la và núi non hùng vĩ, bối cảnh thiên nhiên thay đổi theo mùa trong Viking Rise Gamota.

Xây dựng lãnh thổ

Chinh phục vùng đất Valhalla, tăng số lượng thành viên bộ tộc và chiêu mộ nhân tài để phát triển vùng đất của mình. Cho dù quyết định phát triển một trung tâm thương mại, một vùng đất giàu tài nguyên hay một pháo đài quân sự hùng mạnh, tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát. Hãy cá nhân hóa lãnh thổ của bạn với nhiều công trình kiến ​​trúc theo phong cách Viking.

Người chơi có cơ hội trổ tài lãnh đạo, phân phối tài nguyên để phát triển kinh tế quân sự một cách hợp lý để sinh tồn trong thế giới cổ đại đầy nguy hiểm và bí ẩn này. Trong khi đó, qua mỗi thử thách, game thủ có thể nâng cao cấp độ của các tòa nhà trong thành phố của mình đồng thời bổ sung thêm các tòa nhà mới.

Tham gia những trận chiến hùng tráng

Thách thức người chơi từ khắp nơi trên thế giới hoặc chiến đấu bên cạnh các đồng minh và chứng minh mình có đủ tố chất để trở thành thủ lĩnh Viking. Chọn chiến lược, ngoại giao hoặc chiến tranh khi khẳng định quyền sở hữu ở Midgard và xây dựng đế chế của mình ở Valhalla.

Không chỉ chiến đấu trên đất liền, người Viking sẽ phải băng qua những vùng biển xa lạ để chinh phục những vùng đất mới ở Valhalla. Ra khơi đến các vùng lãnh thổ, thực hiện các cuộc tấn công bất ngờ vào kẻ thù và cướp bóc tài nguyên bằng cách kết hợp các kỹ năng chiến đấu và điều hướng đội hải quân của mình.

Chiêu mộ anh hùng

Nếu gặp khó khăn, hãy chiêu mộ Ragnar, Bjorn, Ival the Boneless, Snake-Eyed Sigurd, Harald Bluetooth, Rollo, Valkyrie và các nhân vật nổi tiếng khác trong thần thoại Bắc Âu. Xây dựng Valhalla, triệu tập các anh hùng hỗ trợ mình trở thành người cai trị Viking thực thụ.

Thuần hóa Cổ Long

Gửi các anh hùng để săn lùng những thần thú cổ đại, chế tạo trang bị huyền thoại, khám phá những tàn tích và hang động bí ẩn cũng như vô số kho báu ẩn giấu. Thuần hóa Cổ Long và nhận được sức mạnh tối thượng trên chiến trường. Tạo dựng tên tuổi cho chính mình và trở thành một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Midgard trong Viking Rise - Gamota.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.183
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Viking Rise Gamota