Vikingard cho iOS 1.0.6 Game nhập vai Viking hoành tráng

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 09

Vikingard là một game chiến thuật kết hợp với nhập vai, trong đó, bạn tiếp quản một bộ lạc Viking và dẫn dắt họ phát triển lại từ đầu sau khi bị tiêu diệt gần như hoàn toàn bởi bộ tộc đối thủ. Trước khi bắt đầu chơi, điều đầu tiên mà người chơi cần làm là tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của mình bằng cách chọn từ một vài gương mặt, kiểu tóc, hình xăm và vũ khí.

Căng buồm và thực hiện hành trình đến Bắc Âu trong game Vikingard
Căng buồm và thực hiện hành trình đến Bắc Âu trong game Vikingard

Hầu hết thời gian khi chơi game Vikingard là dành để quản lý thành phố của bạn. Gamer cần tái xây dựng và cải thiện các cấu trúc, công trình khác nhau trở lại thời vinh quang của nó trước đây, thực hiện từng chút một khi bạn đánh bại kẻ thù và thu thập tài nguyên. Bạn sẽ cần xây dựng và cải thiện các nông trại, hầm mỏ, cảng, trại lính và nhiều nơi khác. Tương lai của thành phố nằm trong tay bạn.

Thu thập và nâng cấp các anh hùng Viking mạnh mẽ
Thu thập và nâng cấp các anh hùng Viking mạnh mẽ

Bên cạnh việc quản lý thành phố, người chơi cũng cần quản lý các anh hùng của mình, những người sẽ mang lại sự giàu có và vinh quang cho bạn. Bắt đầu game, bạn chỉ có 1 anh hùng trong nhóm, nhưng khi chơi, sẽ có nhiều người hơn tham gia vào quân đội của bạn. Cùng với các tài nguyên đã thu thập. người chơi có thể lên cấp họ và cải thiện vũ khí. Chiến binh của bạn càng mạnh, bạn càng nhận được phần thưởng tốt hơn từ chiến lợi phẩm của đối thủ.

Suy nghĩ thật cẩn thận trước mỗi quyết định
Suy nghĩ thật cẩn thận trước mỗi quyết định

Tải game Vikingard cho iOS

Một trong những điểm hấp dẫn của game Vikingard là các trận chiến bến cảng. Ở những trận đánh này, bạn chọn một trong cách chiến binh của mình để chống lại kẻ thù. Để làm vậy, bạn phải di chuyển qua các hộp, chọn một hộp mang lại lợi ích cho bạn tại mỗi thời điểm. Về cơ bản, gamer cần một chiến lược vững chắc để giành chiến thắng.

Nói tóm lại, Vikingard là một game chiến lược tốt với gameplay độc đáo, được đặt trong bối cảnh mang cảm hứng Bắc Âu. Trên hết, nó sở hữu đồ họa tuyệt vời cũng như thiết kế nhân vật đa dạng, chi tiết.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vikingard

Liên quan, thay thế