VillageRhapsody Early Access Game mô phỏng nông trại với các cô gái xinh đẹp

Tải về

3 (1) YooGame Tính phí 423 Ngày:

VillageRhapsody là một tựa game mô phỏng cuộc sống và quản lý nông trại với đồ họa pixel vô cùng dễ thương. Hãy tìm mọi cách để giúp đỡ cư dân trong ngôi làng để hiểu thêm câu chuyện của họ!

Tra
Trải nghiệm cuộc sống nông thôn vô cùng thú vị với các cô gái xinh đẹp trong VillageRhapsody

Cốt truyện của VillageRhapsody

Trong trò chơi này, bạn sẽ trở thành cư dân mới của một thị trấn ở nông thôn đang gánh chịu hậu quả sau một vụ tai nạn khai thác mỏ, đã cướp đi sinh mạng của nhiều dân làng, biến nhiều cô gái trẻ trung và xinh đẹp trở thành góa phụ.

Vào vai một thanh niên đầy tham vọng trong việc xây dựng nông thôn mới, bạn sẽ sử dụng các kỹ năng sống của mình để giúp hoàn thành các yêu cầu của dân làng, đáp ứng nhu cầu của các cô gái, cải thiện tình cảm của họ đối với bạn và phấn đấu cho danh dự của một người đàn ông mạnh mẽ dám gánh vác và hỗ trợ góa phụ ở nơi đây.

Chăm sóc vườn tược và giúp đỡ người dân trong ngôi làng của VillageRhapsody
Chăm sóc vườn tược và giúp đỡ người dân trong ngôi làng của VillageRhapsody

Trong quá trình này, mọi người sẽ tìm hiểu câu chuyện đằng sau mỗi nhân vật, bí mật gia đình của họ thông qua nhiệm vụ và cốt truyện.

Trong game, bạn có thể trải nghiệm cảm giác thú vị khi gieo hạt, tưới nước cho cây cối mỗi ngày và vui vẻ nhìn chúng lớn lên, đồng thời khám phá mọi khu vực trên bản đồ và tận hưởng niềm vui khi câu cá.

Trở thành dân làng tốt bụng, giúp đỡ tất cả mọi người, đáp ứng nhu cầu từ người lớn đến trẻ em và thậm chí cả các con vật. Tương tự như các game mô phỏng cuộc sống/nông nghiệp khác, yêu cầu bạn nhận được từ dân làng trong VillageRhapsody chủ yếu liên quan đến đánh bắt cá, trồng trọt, khai thác mỏ,...

Tính năng hấp dẫn của VillageRhapsody

  • Gieo hạt, chăm sóc cây trồng, vật nuôi, câu cá,... giống như các hoạt động chân thực trong một nông trại.
  • Khai thác quặng để tăng thu nhập, gửi đến thợ mộc để chế tạo các vật phẩm.
  • Lối chơi đơn giản hơn các game mô phỏng khác, ví dụ tưới nước không giới hạn, thiết bị của bạn sẽ không bị hỏng và không phải lo lắng về các chỉ số.
  • Trực quan trò chơi có phong cách nghệ thuật chất lượng tốt, các đoạn đối thoại đưa nó lên một tầm cao hơn về tính thẩm mỹ, hoạt ảnh được vẽ rất đẹp,...
  • Phần thưởng chính khi hoàn thành nhiệm vụ là những khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn với các dân làng nữ.
Câu cá là một hoạt động thú vị trong VillageRhapsody
Câu cá là một hoạt động thú vị trong VillageRhapsody

VillageRhapsody có lối chơi đơn giản nhưng đủ hấp dẫn với một phong cách nghệ thuật đẹp mắt, dù khởi đầu với một câu chuyện kỳ lạ. Đây sẽ là một câu chuyện thú vị cho những ai đang tìm kiếm một số mô phỏng nông nghiệp thông thường cùng với nhiều cảnh người lớn hay được đưa vào để tăng thêm hứng thú.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.128
  • Lượt tải: 423
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế