Virtual HairStyle Fab 1.0.0.1 Phần mềm thiết kế tóc

Tải về

3,9 (7) 5imyshow Co Dùng thử 6.123 Dung lượng: 19,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista

Hãy tự thiết kế cho chính mình một bộ tóc với phong cách mốt Pro nhất không đụng hàng với bất cứ ai bằng tiện ích Virtual HairStyle Fab.

Trên giao diện chính bạn nhấp nút công cụ Begin New Visualize Design để đưa vào hình ảnh của mình (hình ảnh nên chụp cận cảnh để có kết quả xử lý tốt nhất).

Giao diện tương tác cung cấp cho bạn rất nhiều chức năng trang điểm MakeUp như: vẽ chân mày, lông mi, son tô và điều chỉnh đôi môi, phấn trang điểm với các màu sắc hết sức đa dạng… Với các chức năng điều chỉnh này có cách sử dụng chung là nhấp chọn công cụ, lúc này các đối tượng tương ứng trên khuôn mặt hình mẫu sẽ được chọn để bạn tuỳ biến điều chỉnh, xem hình 1.

Một số công cụ cao cấp khác cho phép bạn thêm vào các đối tượng trang điểm khác cho ảnh mẫu như: kiểu tóc (gồm 2 công cụ: chọn và thay đổi màu sắc), bông tay, mắt kính, dây chuyền… Khi bạn nhấp chọn vào các chức năng này thì bên dưới giao diện chương trình sẽ hiện ra các catalog mẫu tương ứng để lựa chọn, xem hình 2.

Bên phải giao diện tương tác của chương trình cung cấp thêm hai chức năng gán thêm đối tượng trang trí cho ảnh mẫu là nón và quần áo (các kiểu áo, quần, giày… khá đa dạng và phong phú thoã sức để bạn lựa chọn), với cách sử dụng đơn giản cũng là chọn mẫu trong catalog gợi ý, xem hình 3.

Khi đưa một đối tượng trang điểm lên ảnh mẫu bằng các chức năng chương trình hổ trợ thì lúc này xung quanh đối tượng đó sẽ có các nút vuông bao quanh (đối tượng đang được chọn) để ta có thể thay đổi kích thước và điều chỉnh vị trí sao cho thật khớp với ảnh mẫu. Để bỏ đi một đối tượng trang điểm bạn nhấp chọn rồi kéo chuột ra phía bên ngoài ảnh mẫu.

In ra mẫu Style mà mình vừa thiết kế bằng chức năng Print Photos và tới tiệm tạo mẫu để có một bộ dạng mới đón năm Canh Dần 2010.

Theo XHTT

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 19,4 MB
  • Lượt xem: 6.299
  • Lượt tải: 6.123
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm