VnDoc - Toán Lớp 1 cho iOS Ứng dụng toán lớp 1 song ngữ

Tải về

5 (1) META Studio Miễn phí 192 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

VnDoc - Toán Lớp 1 cho iOS là ứng dụng học toán lớp 1 song ngữ Việt Anh được phát triển bởi META Studio. Ứng dụng VnDoc - Toán Lớp 1 cho iOS sẽ có đầy đủ các bài toán cơ bản nhất dành cho học sinh lớp 1 bao gồm cả tiếng Anh và tiếng Việt. Tải VnDoc - Toán Lớp 1 cho iOS để sở hữu ngay cuốn sách toán song ngữ Việt Anh sinh động và vô cùng thiết thực này.

Hiện nay khi xã hội ngày 1 phát triển thì nhu cầu học tập cũng như giao lưu với bạn bè quốc tế càng lớn. Chính vì vậy việc học ngoại ngữ trở nên rất cần thiết, chúng ta sẽ phải quan tâm nhiều hơn đến tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Việc học tiếng Anh thông qua 1 môn học bắt buộc như môn toán là vô cùng hữu ích, tất cả các bài học đều được hiển thị dưới 2 ngôn ngữ Anh - Việt sẽ giúp các em luyện tập tiếng Anh mà vẫn nắm được các bài toán cơ bản.

Toán lớp 1 song ngữToán lớp 1 nâng cao

Chương trình toán học trong VnDoc - Toán Lớp 1 cho iOS có đầy đủ tất cả các dạng bài học trong sách giáo khoa lớp 1 và được xây dựng theo 1 cách hoàn toàn khác để phù hợp với lứa tuổi và dễ dàng tiếp nhận nhất có thể. Ứng dụng VnDoc - Toán Lớp 1 cho iOS nằm trong series game Toán song ngữ của Meta Studio với mong muốn phát triển kỹ năng tiếng Anh và toán học của các em học sinh tiểu học.

Ngoài các bài toán cơ bản của lớp 1 bằng tiếng Anh thì VnDoc - Toán Lớp 1 cho iOS còn có thêm lựa chọn cho phần toán học nâng cao. Với những định hướng học tập dành cho các môn học cơ bản trong nhà trường thì ứng dụng VnDoc - Toán Lớp 1 cho iOS sẽ là công cụ cần thiết để các em nhỏ xây dựng cho mình 1 cách học 2 trong 1 này, chúng ta vừa có thể giúp các em học tiếng Anh với nội dung toán học vô cùng thú vị.

Bài toán chi tiếtHọc toán lớp 1

Bạn có thể thấy VnDoc - Toán Lớp 1 cho iOS được thiết kế với những hình ảnh rất dễ thương và sắc màu. Chắc chắn những hình ảnh này sẽ mang đến cho bạn những giây phút học tập thực sự vui vẻ và thoải mái. Tải ứng dụng VnDoc - Toán Lớp 1 cho iOS để bắt đầu học toán song ngữ để phát triển kỹ năng tiếng Anh cùng bạn bè.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 607
  • Lượt tải: 192
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế