Voila for Mac 3.4 Ứng dụng chụp ảnh màn hình chuyên nghiệp

Tải về

3 (10) Global Delight Dùng thử 1.567 Dung lượng: 23,7 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8

Voila for Mac là một ứng dụng mạnh mẽ và chuyên nghiệp, được thiết kế để hỗ trợ người dùng chụp ảnh màn hình, sau đó chỉnh sửa và chia sẻ chúng với bạn bè một cách dễ dàng.

Voila for Mac

Tính năng chính:

Chụp ảnh màn hình

Đơn giản hóa việc chụp ảnh màn hình

Với Voila, bạn có thể quay video để thu toàn bộ màn hình hoặc một khu vực cụ thể trên màn hình với chất lượng cao. Bạn cũng có thể trim video một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng QuickTime Player.

Duyệt và chụp ảnh trang web

Bạn có thể trực tiếp chụp ảnh trang web trong khi duyệt Internet tại Safari, Firefox Google Chrome, hoặc bạn có thể chụp từ trình duyệt web được tích hợp sẵn trong Voila.

Nhập file hiện tại

Bạn có hàng chục bức ảnh chụp màn hình quan trọng và muốn sắp xếp chúng theo một trình tự hợp lý để có thể dễ dàng tìm kiếm chúng. Chỉ cần kéo và thả Voila vào vị trí hình ảnh và chúng sẽ được sắp xếp, sau đó được thêm vào thư viện.

Tiết kiệm thời gian nhờ hỗ trợ chụp nhiều ảnh cùng lúc

Chỉ với Voila, bạn có thể chụp nhiều ảnh màn hình cùng lúc từ nhiều khu vực khác nhau trên màn hình hoặc trang web, nhờ đó tiết kiệm thời gian quý báu của bạn.

Hình ảnh được chụp luôn có sẵn trong clipboard

Ảnh chụp cuối cùng sẽ luôn có sẵn trong clipboard để bạn có thể nhanh chóng dán nó vào trong tài liệu cần thiết của bạn. Voila cũng cho phép bạn sao chép hình ảnh từ Capture Tray và dán chúng vào các tài liệu khác.

Chụp lại mọi thứ

Chụp lại toàn bộ màn hình, cửa sổ, đối tượng, menu và khu vực được lựa chọn. Hơn nữa, chỉ có Voila mới cho phép bạn chụp hình tròn, đa giác và khu vực tự do.

Chụp các yếu tố web

Để chụp các yếu tố web, bạn chỉ cần nhập URL vào trình duyệt Voila và di chuột qua trang web để lựa chọn khu vực mà mình muốn. Nó giống như chụp WebClip từ Safari.

Chụp hình từ webcam

Voila cũng cho phép bạn chụp một hoặc nhiều ảnh chụp nhờ iSight được tích hợp sẵn hoặc nhiều webcam khác được đính kèm trong máy Mac của bạn.

Cung cấp các phím tắt có thể tùy chỉnh

Cho dù bạn bận rộn đến đâu, bạn có thể truy cập Voila và chụp ảnh màn hình nhờ sự trợ giúp của các phím tắt.

Chụp lại trạng thái hoạt động

Với Voila, giờ đây bạn có thể chụp các cửa sổ trong khi chúng đang hoạt động, điều này làm cho tài liệu của bạn trở nên sống động và thực tế hơn.

Các công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ

Thêm các chú thích vector

Bạn có thể thêm nhiều yếu tố vui nhộn cho bức ảnh chụp của bạn và làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn với một loạt các công cụ chú thích của chúng tôi như Text, Arrow, Line, Shape, Callouts, Blur, Brush và Stamp.

Làm mờ và xóa các chi tiết trên ảnh

Để đảm bảo sự riêng tư của bạn. Công cụ Blur sẽ cho phép bạn ẩn bất kỳ phần nào trên bức hình của bạn, nhờ đó giúp bạn che giấu những thông tin cá nhân hoặc chi tiết bí mật trong hợp đồng mua bán của mình.

Thêm cạnh, độ nghiêng và bộ lọc cho ảnh

Với nhiều tùy chọn bộ lọc và cạnh khác nhau, việc cải thiện hình ảnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc thêm cạnh và tạo độ nghiêng có thể cung cấp cho hình ảnh một cái nhìn cực độc. Điều chỉnh các thuộc tính của ảnh, thêm bộ lọc để mang lại cho ảnh chụp một cái nhìn chuyên nghiệp.

Spotlight

Hãy thu hút sự chú ý vào một khu vực cụ thể trên ảnh với Spotlight. Trong khi sử dụng tính năng này, một điểm sáng sẽ được áp dụng trên một khu vực cụ thể hoặc nhiều khu vực mà bạn muốn làm nổi bật trong khi những phần còn lại bị làm mờ. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều hình dạng, điều chỉnh mật độ, thêm bóng và nhiều hơn nữa.

Tất cả chú thích ảnh có thể được lựa chọn

Bạn có thể lựa chọn tất cả các chú thích ảnh. Những chú thích này sẽ dễ dàng được thu nhỏ sang bất kỳ kích thước nào mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Thay đổi kích thước, xoay và cắt ảnh

Cắt ảnh để giữ lại những phần có liên quan hoặc thu nhỏ hình ảnh. Sử dụng các hình dạng khác nhau, xoay và thay đổi kích thước để loại bỏ các phần không mong muốn. Một cách khác đó là bạn có thể lựa chọn tùy chọn Freehand và có toàn quyền kiểm soát việc cắt ảnh của mình.

Marquee

Marquee là một công cụ rất tiện dụng. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể lựa chọn một khu vực trong ảnh chụp màn hình ở nhiều hình dạng khác nhau. Khu vực được lựa chọn sau đó có thể sao chép-dán trên nhiều tài liệu và ảnh chụp khác.

Sắp xếp hình ảnh

Xây dựng cơ sở dữ liệu ảnh của bạn

Voila sẽ lưu tất cả video và ảnh chụp trong một thư viện tập trung, nhờ đó giúp bạn dễ dàng lấy lại các tác phẩm sáng tạo của mình vào một thời điểm khác. Bạn có thể nhóm ảnh chụp và video. Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái xem lướt qua bộ sưu tập của mình nhờ chế độ Thumbnail hoặc Cover Flow.

Bộ sưu tập ảnh thông mình

Tính năng Smart Collection sẽ cho phép bạn dọn dẹp tất cả bức ảnh chụp bằng cách sắp xếp chúng vào các thư mục khác nhau. Hãy sử dụng các thư mục được xác định trước hoặc áp dụng các quy tắc và cho phép hình ảnh tự động được lưu vào bộ sưu tập.

Thêm tag cho ảnh và mô tả chúng

Voila cho phép bạn thêm siêu dữ liệu cho bức ảnh và video của mình. Thêm tiêu đề, thẻ liên quan và mô tả thông tin cho mỗi bức ảnh. Bạn có thể thoải mái chỉnh sửa hoặc cập nhật các siêu dữ liệu liên quan đến ảnh và video của bạn bất cứ lúc nào. Hãy sử dụng tính năng tìm kiếm để xác định vị trí của chúng bằng cách sử dụng siêu dữ liệu.

Chia sẻ ngay tức thì

Gửi qua mail và iPhoto

Thiết lập preference của bạn để chia sẻ hình ảnh thông qua Apple Mail, Microsoft Entourage, Microsoft Outlook, Sparrow hoặc Sparrow Lite. Lựa chọn hình ảnh và nhấn vào biểu tượng Mail để gửi tự động, hay kép ảnh vào mail client. Bạn cũng có thể xuất hình ảnh vào iPhoto.

In

Đôi khi bạn phải gửi các bản cứng của tác phẩm của mình cho khách hàng để xin phê duyệt hoặc xem xét. Nếu bạn có một máy tin được kết nối với máy Mac, hãy lựa chọn hình ảnh và in thành nhiều bản sao nếu muốn.

Xuất lên web

Voila sẽ nhanh chóng tải hình ảnh và video của bạn lên các máy chủ FTP và SFTP. Bên cạnh đó, chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tải ảnh lên Flickr hoặc video của bạn lên YouTube và cho phép cả thế giới chiêm ngưỡng sự sáng tạo của mình. Bạn cũng có thể đính kèm tập tin vào Mail, hoặc kéo và thả nó vào các ứng dụng khác.

Thay đổi kích thước trước khi chia sẻ

Voila sẽ giúp bạn thay đổi kích thước hình ảnh mà không làm mất các thuộc tính của nó. Việc thay đổi kích thước ảnh cho Blog, sách hướng dẫn sử dụng và các tài liệu khác chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 23,7 MB
  • Lượt xem: 1.624
  • Lượt tải: 1.567
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm