Wander Hero Game RPG Đội nữ chiến binh xinh đẹp

Tải về

5 (1) BD Games Tính phí 30 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Graduated, Wander Herogame nhập vai chiến thuật phong cách Anime, xoay quanh một người có thể du hành hai chiều vào một thế giới khác. Bạn có thể tham gia một cuộc phiêu lưu nhàn nhã và có chiến lược sâu sắc. Bạn cũng có thể thu thập các cô gái xinh đẹp và thành lập nhóm lính đánh thuê của riêng mình.

Wander Hero là game nhập vai chiến thuật phong cách Anime
Wander Hero là game nhập vai chiến thuật phong cách Anime

Wonder Hero Steam là một trò chơi nhập vai kết hợp chiến lược thẻ bài phong cách cổ điển. Người chơi có thể khám phá, chấp nhận rủi ro, giao dịch và chiêu mộ các nữ lính đánh thuê xinh đẹp trong các ngục tối và thị trấn được tạo ngẫu nhiên. Với tư cách là đội trưởng lính đánh thuê, hãy dẫn dắt các đối tác được lựa chọn cẩn thận để tồn tại trong thế giới đầy biến động này.

Thu thập các cô gái xinh đẹp và thành lập một nhóm lính đánh thuê
Thu thập các cô gái xinh đẹp và thành lập một nhóm lính đánh thuê

Tính năng chính của game Wonder Hero

Nhiều cảnh quan tuyệt đẹp

Trưởng nhóm có thể đi đến nhiều thị trấn khác nhau ở các thế giới khác nhau: Thị trấn Pimo, được bao quanh bởi những ngọn núi, có phong cảnh dễ chịu và âm thanh không dứt của lò rèn; hay Làng Luanwu, nơi có các tòa nhà trên cây, với nhiều cây cối, cầu và dòng nước chảy, là lựa chọn tốt nhất để sinh sống…

Các "cuộc phiêu lưu" và "sự kiện" trong thị trấn cũng có thể giúp trưởng nhóm gặp gỡ những người lính khác nhau và mời họ thành lập nhóm lính đánh thuê mạnh nhất! Huấn luyện các nữ lính đánh thuê để cải thiện kỹ năng của họ, mua thiết bị để họ cải thiện sức mạnh và cùng nhau phiêu lưu trong một thế giới tuyệt vời.

Gặp gỡ các đối tác xinh đẹp ở các thế giới khác nhau trong Wander Hero
Gặp gỡ các đối tác xinh đẹp ở các thế giới khác nhau trong Wander Hero

Các nhân vật lung linh

Gặp gỡ các đối tác xinh đẹp ở các thế giới khác nhau! Trang phục khác nhau, tính cách khác nhau và thậm chí cả chủng tộc khác nhau, luôn có một nhân vật phù hợp với bạn. Một succubus có thể quyến rũ mọi người, một chàng hiệp sĩ có sức chiến đấu mạnh mẽ nhưng thích được đeo bám, một cô hầu gái đang tìm cách trốn khỏi chủ nhân và thích phiêu lưu, hay ghé thăm quán rượu để phát hiện nhiều câu chuyện mới.

Mỗi trận chiến hợp tác sẽ mang đến một trải nghiệm chiến đấu khác nhau
Mỗi trận chiến hợp tác sẽ mang đến một trải nghiệm chiến đấu khác nhau

Hệ thống hỗ trợ

Đối với mỗi cuộc phiêu lưu ở một thế giới khác, trưởng nhóm có thể mang theo nhóm lính đánh thuê mạnh mẽ mà anh ta thành lập để tham gia những trận chiến khác nhau trong mỗi tuần. Mỗi trận chiến hợp tác sẽ mang đến một trải nghiệm chiến đấu khác nhau, đâu là sự kết hợp tốt nhất để loại bỏ ma quỷ? Tất cả đang chờ bạn khám phá trong Wonder Hero!

Có nhiều loại thẻ tấn công, phòng thủ và buff trong Wander Hero Steam
Có nhiều loại thẻ tấn công, phòng thủ và buff trong Wander Hero Steam

Thẻ kỹ năng

Wonder Hero Steam sẽ có nhiều thẻ kỹ năng nằm rải rác trong thế giới khác nhau. Có nhiều loại thẻ tấn công, phòng thủ và buff. Thu thập và xây dựng thể loại của riêng bạn. Hợp tác với phóng để chơi chiến lược chuyên sâu! Tất nhiên, đôi khi bạn sẽ nhận được những quân bài không phù hợp và việc đánh đổi có thể khiến bộ bài mạnh hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wander Hero

Liên quan, thay thế