Graduated Early Access Game Cuộc sống sau khi tốt nghiệp

Tải về

5 (1) BD Games Tính phí 10 Ngày: Yêu cầu: windows 7 trở lên

Graduated game mô phỏng cuộc sống có đồ họa dễ thương và cốt truyện sâu sắc trên Steam. Trong game, bạn sẽ vào vai một sinh viên mới tốt nghiệp đại học. Với vô số lựa chọn đang bày ra trước mắt, bạn phải tìm cách để đi tiếp và sống cuộc đời mà bạn muốn sống.

Graduated là game mô phỏng cuộc sống có đồ họa dễ thương và cốt truyện sâu
Graduated là game mô phỏng cuộc sống có đồ họa dễ thương và cốt truyện sâu

Trong game nhập vai Graduated, bạn là một thanh niên vừa tốt nghiệp và mới đến thành phố này. Ở đây, bạn không có người thân, không lý do, không tiền bạc, nhưng bạn có một trái tim đầy nhiệt huyết và hy vọng. Ở thành phố này có rất nhiều cơ hội. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, bạn có thể tích lũy của cải cho riêng mình để dần dần có quần áo đẹp, nhà cửa tiện nghi, xe thể thao và những người bạn chân thành. Hãy thỏa mãn trí tò mò và tự mình tạo ra cuộc sống mà bạn mong muốn trong Graduated Steam!

Trước khi đạt được tự do tài chính, bạn vẫn phải làm việc chăm chỉ
Trước khi đạt được tự do tài chính, bạn vẫn phải làm việc chăm chỉ

Tính năng chính của game Graduated

Trải nghiệm cuộc sống

Sống không phải là một điều đơn giản mà là cả một nghệ thuật. Trong Graduated, bạn cần phải sống thực tế, luôn chú ý đến dạ dày, tâm trạng và năng lượng của mình để tránh tất cả các loại bệnh tật; tìm kiếm mọi loại cơ hội để thỏa mãn đời sống cá nhân; bạn cũng cần không ngừng nỗ lực để khiến bản thân có cuộc sống tốt hơn, đó có thể là một ngôi nhà lớn hơn, hoặc một cuộc phiêu lưu sâu sắc hơn.

Làm việc kiếm tiền

Trước khi đạt được tự do tài chính, bạn vẫn phải làm việc chăm chỉ! Cho dù bạn là nhân viên bán hàng, người giao đồ ăn, lái xe taxi hay người cư trú nay đây mai đó, chỉ cần sẵn sàng làm việc chăm chỉ, bạn luôn có thể từng bước cải thiện cuộc sống, tích lũy tiền tiết kiệm và cuối cùng là tiến tới tự do tài chính!

Bạn phải tìm cách để bản thân được ăn no mặc ấm, ngủ ngon và vui vẻ
Bạn phải tìm cách để bản thân được ăn no mặc ấm, ngủ ngon và vui vẻ

Lựa chọn cách sinh hoạt

Trên con đường này, bạn cũng phải tìm cách để bản thân được ăn no mặc ấm, ngủ ngon và vui vẻ. Trang trí nhà để bạn có thể nghỉ ngơi tốt hơn và làm việc tốt hơn; chú ý đến trang phục và học cách làm đẹp cho bản thân; coi trọng dạ dày của bạn, ăn uống điều độ ba bữa một ngày để bản thân ngày càng khỏe mạnh. Trong thời buổi chật vật, bạn vẫn cần tìm nơi giải trí trong thành phố và đi du lịch nhé.

Thúc đẩy bản thân

Một điều bạn không thể quên là hoàn thiện bản thân. Khi thời gian trôi qua, bạn sẽ dần dần tích lũy đủ loại kinh nghiệm. Lúc này, việc nghiêm túc phát triển các kỹ năng của bản thân là đặc biệt quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lộ trình phát triển sau này. Trong nhiều lúc, sự lựa chọn còn quan trọng hơn sự chăm chỉ.

Việc tương tác với bạn bècó thể mang đến những bất ngờ cho cuộc sống của bạn
Việc tương tác với bạn bècó thể mang đến những bất ngờ cho cuộc sống của bạn

Tìm kiếm bạn bè

Nhiều người nghĩ rằng người thành phố thường vô tâm và sống một cách vội vàng, nhưng bạn thực sự cần bạn bè! Trong nhiều trường hợp, có lẽ việc có một người bạn sẽ đưa tình hình của bạn đến một bước ngoặt. Ngoài ra, những xích mích với bạn bè có thể mang đến những bất ngờ cho cuộc sống của bạn.

Tự chủ tài chính

Không ai muốn làm việc cả đời. Sau khi đã tích lũy đủ của cải, bạn nên nghĩ cách đầu tư. Bạn có thể chọn mua cổ phiếu ở những công ty tiềm năng, nhưng bạn cũng cần phải chịu những rủi ro tương ứng; bạn có thể mua bất động sản, mua thấp và bán cao; hay cho thuê bất động sản mình đang có để chăm lo sinh hoạt cá nhân.

Khi tích đủ tiền, bạn có thể nâng cao đời sống sinh hoạt của mình
Khi tích đủ tiền, bạn có thể nâng cao đời sống sinh hoạt của mình

Phiêu lưu dưới biển sâu

Bạn đã có một cuộc sống không lo lắng, và đã đến lúc đáp lại tiếng gọi của cuộc phiêu lưu đã vang vọng sâu trong trái tim bạn! Người ta đồn rằng có rất nhiều bí mật chưa được biết đến và của cải ẩn dưới đáy biển của Vịnh Lihua ở phía đông thành phố. Nếu là người giàu có và không muốn sống tầm thường, bạn có thể mua các thiết bị lặn đắt tiền và khám phá nơi sâu nhất của đáy biển.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế