War Builder League Early Access Game đấu trường sáng tạo, sôi động

Tải về

4 (2) The Cyber Prophet Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Xây dựng và chiến đấu trong cuộc chiến nhiều người chơi War Builder League - trò chơi hành động dành cho game thủ hardcore. Hãy bắt đầu từ việc xây dựng cỗ máy chiến đấu của riêng bạn và giành chiến thắng nhờ chiến thuật khôn ngoan.

Thiết kế cỗ máy chiến đấu sáng tạo theo cách bạn muốn
Thiết kế cỗ máy chiến đấu sáng tạo theo cách bạn muốn

Trở thành War Builder - xây dựng cỗ máy chiến đấu hoàn hảo từ các chi tiết cơ bản và ghi danh vào trận đánh chiến lược nhiều người. Nếu bạn thích xây dựng và các trò chơi chiến thuật sắp xếp đội hình thì War Builder League sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn ở thời điểm này.

Chiến tranh điện tử

Bên cạnh lối chơi chiến thống, War Builder League PC còn sử dụng các trận chiến điện tử độc đáo: đánh bại kẻ thù, xây dựng hàng phòng thủ điện tử cùng với đồng minh, khóa mục tiêu, sử dụng radar thăm dò và ngăn chặn hacker “từ trong trứng nước”.

Trang bị vũ khí tối tân cho phương tiện chiến đấu trong War Builder League
Trang bị vũ khí tối tân cho phương tiện chiến đấu trong War Builder League

Xây dựng

Tạo nên cỗ máy chiến tranh từ các bộ phận cơ bản. Game War Builder League cho phép bạn tạo nên cỗ máy như ý. Lắp thêm công cụ theo dõi để di chuyển trên mọi đại hình, thiết kế lớp áo giáp kiên cố và trang bị vũ khí tối tân. Hãy thoải mái sáng tạo và đưa ra ý tưởng mới khi thiết kế máy móc, giúp chúng tỏa sáng trên chiến trường không chỉ bởi sức mạnh mà còn ở vẻ ngoài cực “oách” nữa. Hãy dự đoán phản ứng của đối thủ trong chiến đấu và điều chỉnh thiết kế theo chiến lược đã chọn.

Thử nghiệm cỗ máy chiến đấu thật kỹ lưỡng trước khi bước vào đấu trường
Thử nghiệm cỗ máy chiến đấu thật kỹ lưỡng trước khi bước vào đấu trường

Nhà phát triển đã tạo nên giao diện thiết kế vô cùng trực quan và dễ hiểu. Các màn hình đều hiển thị thống kê chi tiết của từng bộ phận và cả cỗ máy. Chế độ Mirror gồm 3 trục để bạn thiết kế chi tiết nhanh hơn, có thêm nút Undo/Redo để hoàn tác khi cần.

Các kỹ năng chiến đấu của phương tiện, được chứng minh trên chiến trường hoặc trong gara, đều phụ thuộc vào bộ phận mà bạn sử dụng khi lắp ráp nó và cách thức kết nối với nhau. Trước khi đưa chúng vào đấu trường của War Builder League, hãy thử nghiệm thật kỹ càng để tránh sai sót không đáng có.

Sử dụng chiến lược khôn ngoan để chiếm ưu thế trên chiến trường
Sử dụng chiến lược khôn ngoan để chiếm ưu thế trên chiến trường

Trận đánh chiến lược

Để giành thắng lợi cuối cùng, chúng ta cần có 1 cỗ máy hoàn hảo và tinh thần đồng đội cao để hỗ trợ nhau trong chiến đấu. Sự kết hợp giữa chiến lược khôn ngoan và tinh thần đoàn kết là chìa khóa thành công trong War Builder League.

Để làm chủ cuộc chiến, bạn cần chủ động chiếm các vị trí chiến lược và từ đó tạo ra lợi thế cho phe mình. Lên kế hoạch kỹ lưỡng, phối hợp đồng đội và chiến lược hợp lý giúp chúng ta kiểm soát toàn bộ đấu trường. Lúc này, yếu tố kỹ năng và phối hợp tay-mắt không còn quan trọng nữa.

Sự kết hợp giữa nhiều hệ thống và cơ chế chiến đấu sẽ góp phần tạo nên chiến thuật thực thụ:

  • Hack và chống hack: cho phép kiểm soát và chiếm cỗ máy chiến đấu của đối phương.
  • Hệ thống hỗ trợ để trị thương và nạp năng lượng.
  • Tàng hình để né tránh kẻ thù.
  • Bổ trợ lửa để tạo sát thương lớn trong các đợt tấn công bất ngờ, chớp nhoáng.
Tham gia trận chiến online đầy thách thức trong War Builder League
Tham gia trận chiến online đầy thách thức trong War Builder League

Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng tất cả những nội dung trên sẽ được giới thiệu dần dần trong quá trình chơi, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào. Trong quá trình thử nghiệm phương tiện chiến đấu, bạn có thể vận hành mọi cơ cấu và phối hợp chúng với nhau như trên chiến trường thực.

Cơ chế vật lý chân thực

Gameplay của War Builder League nhấn mạnh vào tính chân thực và tình huống trực quan, bạn sẽ có cảm giác mình đang ở giữa lòng cuộc chiến thực sự. Game thủ có thể đoán trước hành vi của máy móc và chúng vận hành theo đúng thiết kế.

Trò chơi tính toán chính xác đơn vị quân đội nào sẽ bị tấn công và từ đó kiểm soát hư hại toàn diện. Cơ chế này cũng điều chỉnh các tham số máy móc theo từng tình huống. Chẳng hạn khi cướp được radar của đối thủ, bên bạn sẽ thắng. Người chơi cũng nhận biết rõ ai là đồng minh và kẻ thù trên chiến trường lộn xộn này. Khi loại đạn khủng được bắn ra, trọng tâm sẽ dịch chuyển và phương tiện tiếp tục hành trình mới.

Đấu trường rực lửa - nơi các cỗ máy mạnh nhất giao chiến
Đấu trường rực lửa - nơi các cỗ máy mạnh nhất giao chiến

Các nguyên tắc vật lý cũng được áp dụng triệt để. Khi 1 cỗ máy chiến đấu hạng nặng đâm vào phương tiện nhẹ hơn, cỗ máy nhỏ sẽ bị nảy nếu va phải tường do nguyên tắc phản lực.

Tất cả những điều này giúp bạn phán đoạn cách mà máy móc phản hồi trong từng điều kiện, từ đó điều chỉnh chiến lược phù hợp hơn với thực tế. Trước khi tham gia cuộc chiến online, hãy dành nhiều thời gian để chạy thử, thay đổi chiến lược và trang bị. Có rất nhiều công cụ và tùy chọn để giúp bạn làm tốt công việc này.

Thế giới game

Những cỗ máy chiến đấu sẽ đối đầu trong thế giới tương lai tăm tối. Những người may mắn sống sót sắp chết dần vì tuổi cao sức yếu, họ cô đơn trong các hành tinh xa lạ, bao quanh là máy móc và nhà máy bỏ hoang. Họ vẫn tiếp tục cuộc chiến giữa các cỗ máy để kiếm tài nguyên, kinh nghiệm và chút danh tiếng. Chiến tranh khiến họ tạm quên đi số phận của mình và giành thời gian để… giải trí theo cách riêng.

Lựa chọn từng bộ phận để lắp ráp cho xe
Lựa chọn từng bộ phận để lắp ráp cho xe

Chơi game War Builder League, bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới giả tưởng phong phú, chứa đầy bí ẩn…

Cấu hình chơi game War Builder League

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel i3.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: card màn hình Radeon R7 250, GeForce GT 730.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 4GB để cài đặt và chơi game War Builder League.
  • Card âm thanh: loại liền.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit.
  • CPU: Intel i5.
  • RAM: 12GB.
  • Đồ họa: Radeon RX 570, GeForce GTX 1050.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống 4GB.
  • Card âm thanh: loại liền.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Tìm thêm: War Builder League

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm