Warframe Mobile cho Android Game MMORPG chiến đấu giữa các vì sao mở đăng ký test CBT

Tải về

3 (1) Digital Extremes Miễn phí 993

Warframe là một game MMORPG khoa học viễn tưởng, nơi bạn có nhiệm vụ chính là thu thập và kết hợp trang bị. Tại sự kiện TENNOCON 2021 ra mắt Warframe, các nhà phát triển trò chơi đã trình diễn hoạt động của Warframe trên phân khúc di động và chia sẻ thành tựu mới của họ trong việc phá vỡ giới hạn của từng nền tảng, giúp cho dữ liệu có thể tương tác trên tất cả các nền tảng.

Cách đăng ký tham gia thử thử nghiệm CBT Warframe Mobile cho Android

Warframe Mobile thông báo thử nghiệm beta kín (CBT) cho Android và hiện đã mở đăng ký.

Warframe Mobile, phiên bản di động của tựa game hành động ăn khách Warframe của Digital Extreme đã sẵn sàng cho giai đoạn thử nghiệm Closed Beta (CBT) mới và hiện đang mở đăng ký. Có vẻ như thử nghiệm này hiện được độc quyền cho Android.

Chi tiết thử nghiệm, bạn có thể đăng ký bằng cách cung cấp thông tin thiết bị và tài khoản Warframe của mình để cơ cơ hội tham gia đợt CBT test cho Android sắp tới. Các bước thực hiện gồm:

  1. Bạn cần sở hữu tài khoản Warframe. Nếu bạn chưa có, hãy tạo một tài khoản Warframe.
  2. Sau khi đăng ký xong thì đăng nhập vào trang web một lần nữa.
  3. Nhấp vào liên kết sẽ đưa bạn đến trang Thử nghiệm Beta kín (CBT), nơi bạn sẽ tìm và nhấp vào nút Opt-In (Chọn tham gia).

Nhà phát triển cho biết, phiên bản Warframe dành cho Android dự kiến ra mắt muộn hơn phiên bản iOS. Vì vậy, nếu theo như thông báo trên App Store thì có thể các game thủ Android sẽ phải đợi thêm chút thời gian nữa.

Tham gia các cuộc chiến khốc liệt ngoài hành tinh trong game Warframe Mobile
Tham gia các cuộc chiến khốc liệt ngoài hành tinh trong game Warframe Mobile

Tính năng nổi bật của game Warframe Mobile cho Android

Các siêu anh hùng

Một loạt các loại anh hùng khác nhau sở hữu siêu năng lực. Mỗi anh hùng Tenno với ngoại hình đặc biệt đều có một vị trí và thuộc tính riêng. Hay chọn các siêu anh hùng khác nhau để chơi và nhận được siêu kinh nghiệm khác nhau.

Bắn súng hành động

Trượt, đi trên tường, chém xuống, đâm sau, cận chiến để bằng cách hông qua bắn xẻng trượt, chuyển đổi nhanh giữa các phát bắn gần và xa, rút dao chặt và các hành động thú vị khác Trận chiến đầy hồi hộp. Đồng thời, bạn cũng có thể thông qua chiến lược, định vị, vận hành và các kỹ năng khác để hạ kẻ thù nhanh chóng.

Bối cảnh game khoa học viễn tưởng với cuộc chiến giữa các vì sao
Bối cảnh game khoa học viễn tưởng với cuộc chiến giữa các vì sao

Khám phá giữa các vì sao

Mỗi hành tinh sẽ để lại dấu vết của bạn, và bạn sẽ đóng vai chiến binh Tenno trong vũ trụ rộng lớn để trải nghiệm một câu chuyện vĩ đại về giải cứu và chuộc lỗi. Thế giới băng giá, bề mặt dung nham, tàn tích đã mất, khoảng trống bí ẩn, ngôi đền thời tiền sử, lối đi ẩn và căn phòng bí mật... Hàng nghìn bản đồ giữa các vì sao đang chờ bạn khám phá.

Các vũ khí kỳ lạ

Từ những vũ khí thời cổ đại như cung tên, dao dài, đến vũ khí hiện đại như súng bắn tỉa, súng ngắn, cho đến súng laze tương lai, pháo điện từ và thậm chí cả vũ khí sinh học. Các chiến binh Tiannuo có thể tự do lựa chọn vũ khí và trang bị để giải phóng sức mạnh của họ trong mỗi trận chiến.

Bộ sưu tập module

Chơi xung quanh với các mô-đun siêu sức mạnh và tạo ra các anh hùng độc quyền của riêng bạn. Game Warframe Mobile có hàng trăm mod thẻ nằm rải rác khắp các vì sao có thể mang lại các phần thưởng thuộc tính khác nhau cho các anh hùng và vũ khí của bạn.

Tùy chỉnh vũ khí, trang bị để cường hó sức mạnh cho nhân vật
Tùy chỉnh vũ khí, trang bị để cường hó sức mạnh cho nhân vật

Hệ thống bang hội

Tham gia bang hội, bạn có thể nhanh chóng tìm được đồng đội để cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ. Người chơi có thể xây dựng một ngôi nhà dành cho bang hội, tự do trang trí, trang trí các phòng để phát triển các công nghệ và bản thiết kế khác nhau.

Sau khi thực hiện một chuyến du hành giữa các vì sao, bạn và bang hội của mình sẽ sát cánh chiến đấu, thậm chí là liên minh với các bang hội khác. Chiến đấu trong vùng đen để giành lấy phần thưởng và tài nguyên cũng như chia sẻ vinh quang giữa các vì sao.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.878
  • Lượt tải: 993
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Warframe Mobile

Liên quan, thay thế