Warframe Mobile cho iOS 1.0.2 Game MMORPG chiến đấu hoành tráng

Tải về

3 (1) Digital Extremes Miễn phí 71

Trong game nhập vai Warframe Mobile, bạn sẽ đối đầu với các phe phái xung đột trong một hệ thống liên hành tinh rộng lớn khi làm theo sự hướng dẫn của Lotus bí ẩn và nâng cấp Warframe của mình, xây dựng một kho vũ khí có hỏa lực hủy diệt và nhận ra tiềm năng thực sự bản thân trong các thế giới mở rộng lớn, trải nghiệm đặc trưng của thể loại chiến đấu góc nhìn thứ 3 này.

Game thủ sẽ được tham gia cùng hơn 70 triệu người chơi khác trong trải nghiệm khoa học viễn tưởng miễn phí lớn nhất hiện đã có mặt trên iOS.

Trong game Warframe Mobile, bạn sẽ đối đầu với các phe phái xung đột trong một hệ thống liên hành tinh rộng lớn
Trong game Warframe Mobile, bạn sẽ đối đầu với các phe phái xung đột trong một hệ thống liên hành tinh rộng lớn

Warframe là trò chơi góc nhìn thứ ba, trong đó bạn sẽ vào vai Tenno, một anh hùng từ quá khứ, bị nhiều người lãng quên, nhưng bạn thức tỉnh nhờ một giọng nói huyền bí. Tuy nhiên, sự thức tỉnh này mang lại cảm giác buồn vui lẫn lộn vì Grineers, một chủng tộc nhân bản độc ác nhằm mục đích lợi dụng bạn, sẽ sớm xuất hiện.

Warframe mang đến trải nghiệm năng động, bạn sẽ thấy bạn bè của mình bay phía trên bản đồ với tốc độ tối đa. Nếu chưa quen với loại trải nghiệm này, đừng lo lắng. Các nhiệm vụ đầu tiên sẽ dạy bạn cách di chuyển và làm quen với các kỹ năng khác nhau của nhân vật đã chọn. Khi lên cấp, bạn sẽ có các Warframe khác để chơi cùng. Vì vậy, gamer chắc chắn sẽ tìm thấy Warframe phù hợp nhất với phong cách chơi của mình.

Bản đồ của Warframe khác nhau tùy theo hành tinh, mặc dù tất cả đều hiển thị các phần thưởng và chế độ chơi khác nhau. Điều này có nghĩa là người chơi có thể sẽ cần phải đi đến những nơi này nhiều lần để có được tất cả tài nguyên mình cần. Hơn nữa, một số hành tinh còn chứa các khu vực thế giới mở trong khi vài hành tinh khác chỉ là những câu chuyện.

Tuyệt vời hơn, Warframe là một trò chơi miễn phí. Tức là bạn sẽ không phải tốn một xu nào cho nhân vật hay vật liệu. Bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của cộng đồng bất cứ khi nào mình cần.  Cuối cùng, vì đây là trò chơi nhiều người chơi nên bạn có thể tự mình khám phá các hành tinh hoặc cùng với bạn bè hoặc những người dùng chưa biết.

Tính năng nổi bật của game Warframe Mobile cho iOS

Trở thành chiến binh mạnh mẽ

Tạo Warframe - một bộ đồ kim loại sinh học có sức mạnh vô tận. Giải phóng khả năng của nó và sử dụng một loạt vũ khí có sức tàn phá khủng khiếp để dễ dàng tiêu diệt lũ kẻ thù trong tầm mắt. Và khi cuộc tàn sát kết thúc, bạn có thể mở khóa hơn 40 Warframe khác nhau, mỗi loại có bộ sức mạnh riêng để bạn trải nghiệm cuộc chiến hỗn loạn theo ý muốn.

Chiến đấu bên cạnh bạn bè

Thành lập đội quân với bạn bè và kiếm những phần thưởng có giá trị khi hoàn thành nhiệm vụ cùng nhau thông qua lối chơi co-op, mang tính hợp tác cao. Sử dụng khả năng của Warframe để chữa lành vết thương cho đồng đội, chuyển hướng hỏa lực của kẻ thù và đạt được mục tiêu của mình. Nếu bị mắc kẹt ở một thử thách nào đó, tính năng mai mối trong Warframe Mobile sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với Tenno thân thiện bất cứ khi nào cần giúp đỡ.

Khám phá một hệ thống rộng lớn

Khéo léo điều khiển qua các nhiệm vụ trên mặt đất bằng kỹ năng parkour đầy mê hoặc của Warframe hoặc bay lên các vì sao và tham gia vào các trận chiến giữa phi thuyền và phi thuyền. Đắm mình trong khung cảnh thế giới mở bí ẩn và khám phá một hệ thống tràn ngập các dạng sống hấp dẫn, cả những sinh vật thân thiện lẫn thù địch.

Trở thành chiến binh mạnh nhất
Trở thành chiến binh mạnh nhất

Khám phá một câu chuyện hoàn tráng

Người chơi sẽ ngạc nhiên trước lịch sử sâu rộng của Hệ thống Origin khi trải nghiệm câu chuyện điện ảnh đồ sộ của Warframe trải dài 5 bản mở rộng riêng biệt và hơn 30 nhiệm vụ dựa trên cốt truyện. Khám phá sức mạnh bên trong và trải nghiệm mùi vị chiến thắng của bạn với 1 trong 3 Warframe nguyên bản trước khi bắt đầu cuộc hành trình, phát triển kỹ năng và tìm kiếm sự thật đằng sau sự thức tỉnh của mình.

Làm chủ kho vũ khí

Vũ khí mà bạn sử dụng ban đầu chỉ là sự khởi đầu. Gamer có thể chế tạo hàng trăm loại vũ khí hủy diệt, cùng với các phương tiện, người đồng hành và hơn nữa. Tăng cấp cho chúng và thử nghiệm cho tới khi tìm ra sự kết hợp trang bị phù hợp với phong cách chơi độc đáo của mình. Tạo cho vũ khí vẻ ngoài đáng sợ phù hợp với trang bị.

Khám phá một hệ thống rộng lớn
Khám phá một hệ thống rộng lớn

Tùy chỉnh không giới hạn

Gia nhập Hệ thống Origin có nghĩa là gia nhập quân đoàn Tenno thân thiện, mỗi quân đoàn đều có Warframe, vũ khí và trang bị được cá nhân hóa. Với số lượng tùy chọn tùy chỉnh đa dạng, cho phép người chơi tăng cường trang bị, việc thiết kế giao diện hoàn hảo cho Warframe sẽ tạo ra một thử thách vô cùng bổ ích cho bạn và biệt đội của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 104,3 MB
  • Lượt xem: 185
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Warframe Mobile

Liên quan, thay thế