Chúng ta từng là vua We Were Kings (2024) trên Netflix

10/10 (2) Lượt xem: 02 Phát hành: Jaibol Films Năm: 27/09/2024 Đạo diễn: Mauricio Lule, Pepé Valle

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chúng ta từng là vua, We Were Kings, là bộ phim tâm lý tội phạm - tình cảm của điện ảnh Mexico trên Netflix. Mùa 1 ra mắt từ 27/9/2024.

Bộ phim Chúng ta từng là vua xoay quanh câu chuyện của nhóm 3 người bạn thân thiết cai trị một khu dân cư đông đúc ở Thành phố Mexico. Nhưng rồi bi kịch xảy đến khiến họ mất đi vị thế hiện tại và đẩy 2 trong số 3 người trở thành đối thủ của nhau.

We Were Kings kể về cuộc sống ở một khu ổ chuột ở Mexico, câu chuyện và bối cảnh có nhiều nét tương đồng với Caged Wings . Ở đó tồn tại một nhóm 3 người bạn thân thiết là Santos và anh em nhà Javo, Mike. Họ lớn lên bên nhau và giờ đây, Mike đã là cảnh sát, trong khi Santos ước mơ trở thành một phần của cơ quan thực thi pháp luật, còn Javo là tội phạm chuyên ăn cắp xe hơi cùng với chú mình, Taiguer. Họ không sinh ra trong những gia đình khá giả, bị nghèo đói bủa vây nhưng vẫn duy trì được tình bạn đẹp qua năm tháng.

Nhưng trong một đêm say, bi kịch xảy đến khiến Santos và Javo trở thành 2 kẻ đối đầu. Phát đạn từ khẩu súng trên tay Santos đã hủy hoại tất cả…

Chúng ta từng là vua không được đánh giá quá cao về mặt kịch bản vì không có tính đột phá và sáng tạo, nhưng phần ánh sáng và màu phim đã được xử khá tốt, phản ánh chính xác cuộc sống của những người lao động nghèo ở khu ổ chuột, khi cái đói nghèo đẩy họ vào hết bi kịch này đến thảm họa khác trong cuộc sống.

Diễn xuất của dàn diễn viên chính cũng là điểm nhấn quan trọng trong We Were Kings, với phần tương tác tuyệt vời giữa các mối quan hệ anh em, gia đình, bạn bè… Trên tất cả, đây vẫn là một bộ phim đáng xem về đề tài tội phạm, tình bạn và tình cảm gia đình.

Trailer phim Chúng ta từng là vua

Thông tin thêm phim We Were Kings

Thời lượng:1 mùa
Diễn viên:Joshua Okamoto, Ingrid Águila, Elias Toscano
Nhà sản xuất:Sandra Solares
Đạo diễn:Mauricio Lule, Pepé Valle
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Chúng ta từng là vua trên Netflix

Chúng ta từng là vua - We Were Kings là bộ phim tâm lý tội phạm, tình cảm của Mexico trên Netflix
Chúng ta từng là vua - We Were Kings là bộ phim tâm lý tội phạm, tình cảm của Mexico trên Netflix
We Were Kings xoay quanh câu chuyện tình bạn của 3 người đàn ông lớn lên từ khu ổ chuột
We Were Kings xoay quanh câu chuyện tình bạn của 3 người đàn ông lớn lên từ khu ổ chuột
Đan xen với những mối quan hệ tình cảm, gia đình... phức tạp
Đan xen với những mối quan hệ tình cảm, gia đình... phức tạp
  • 2 lượt xem
Link xem Chúng ta từng là vua