Werewolf: Purgatory cho iOS Game nhập vai người sói hấp dẫn

Tải về

3 (1) Different Tales Tính phí

Werewolf: Purgatory (hay Werewolf: The Apocalypse) là một chương mới trong vũ trụ World of Darkness từng giành giải thưởng, đến từ nhà phát hành Different Tales.

Giống như các phần tiền truyện, Werewolf: Purgatory là game nhập vai tiểu thuyết hình ảnh trực quan kinh dị giả tưởng đen tối, hiện đã chính thức ra mắt vào 23/7/2024 dành cho iOS và PC thông qua App StoreSteam.

Werewolf: Purgatory là game tiểu thuyết hình ảnh trực quan
Werewolf: Purgatory là game tiểu thuyết hình ảnh trực quan

Trong game, bạn vào vai Samira, một người sói tị nạn trẻ tuổi phải chiến đấu với các thế lực đen tối và sự cô đơn ở Ba Lan. Chiến đấu với quái vật, điều tra những âm mưu quỷ quyệt và khám phá mặt tối của bản chất con người trong Werewolf: The Apocalypse - Purgatory.

Tính năng nổi bật của game Werewolf: Purgatory cho iOS

Giải phóng quái thú

Điều tra vụ giết người, quái vật và sự điên rồ giữa cuộc khủng hoảng ở biên giới Ba Lan. Cùng Samira phát hiện ra những bí mật đen tối buộc cô phải đối mặt với những bi kịch của chính mình.

Định hình số phận

Đi sâu vào 2 con đường điều tra trong World of Darkness. Giúp Samira giải quyết một vụ giết người siêu nhiên rùng rợn hoặc mở ra những bí mật của bầy người sói đáng gờm. Mỗi quyết định đều tác động đến câu chuyện, hé lộ những bí mật mới và dẫn đến các kết thúc khác nhau.

Người chơi như bị mắc kẹt trong Luyện ngục của tưởng tượng và thực tế, liệu lựa chọn của bạn sẽ dẫn đến kết thúc trong ánh sáng hay bóng tối?

Lựa chọn của bạn quyết định số phận người chơi
Lựa chọn của bạn quyết định số phận người chơi

Cơ chế RPG trên bảng

Điều hướng trò chơi thông qua các cơ chế RPG, bằng cách cân bằng giữa sức khỏe, ý chí và cơn thịnh nộ, kỹ năng, harano và kho đồ một cách chiến lược, đưa ra mọi quyết định quan trọng đối với sự sống còn và phát triển của bạn.

Thế giới huyền thoại của bóng tối

Werewolf: The Apocalypse - Purgatory được mô phỏng theo cơ chế của phiên bản gốc Fifth Edition thuộc vũ trụ World of Darkness. Tận hưởng trải nghiệm nhập vai cổ điển kết hợp với các tính năng mới thú vị của Werewolf: The Apocalypse Fifth Edition.

Mỗi lựa chọn đều ảnh hưởng tới phát triển và kết thúc
Mỗi lựa chọn đều ảnh hưởng tới phát triển và kết thúc

Game hấp dẫn người mới và cả người chơi kỳ cựu

Werewolf: The Apocalypse - Purgatory có thể được cả những người chơi kỳ cựu và người mới tham gia thế giới World of Darkness yêu thích nhờ lối tiếp cận phong phú.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Werewolf Purgatory

Liên quan, thay thế