Where’s Samantha? cho iOS Pre-Order Game platform câu chuyện tình yêu cảm động

Tải về

3 (1) ROKiT Games Miễn phí 05

Where’s Samantha? là một game mới đến từ Respect Studios và cũng là một câu hỏi mà George - nhân vật chính trong game - không ngừng tự hỏi bản thân. Là một game giải đố platform dựa trên vật lý, Where’s Samantha kể về chuyện tình yêu giữa 2 nhân vật được làm bằng len là George và Samantha.

Phiêu lưu cùng George đi tìm người yêu trong game Where's Samantha?
Phiêu lưu cùng George đi tìm người yêu trong game Where's Samantha?

Tình yêu của họ trong sáng, viên mãn và xứng đôi vừa lứa. Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, George và Samantha biết rằng họ đã được định sẵn để ở bên nhau. Vì thế, họ luôn gắn bó, không thể tách rời và sống hạnh phúc.

Cho đến một ngày, Samantha bỗng nhiên biến mất mà không nói một lời nào, cũng không có bất kỳ ghi chú hay thông tin nào cho George biết cô ấy đang ở đâu hoặc liệu cô ấy có an toàn hay không. Không một dấu vết! Đây là lần đầu tiên cặp đôi tưởng như không thể tách rời này bị chia cắt. Nhưng George không từ bỏ. Anh lên kế hoạch đi tìm người yêu của mình.

Đi qua các khu vực khác nhau trong một hành trình đầy nguy hiểm
Đi qua các khu vực khác nhau trong một hành trình đầy nguy hiểm

Tải game Where's Samantha? cho iOS

Con đường phía trước rất nguy hiểm. George sẽ phải đối mặt với những thử thách khó khăn. Nhiệm vụ của bạn trong game Where’s Samantha không chỉ là giúp 2 người yêu nhau được đoàn tụ, mà còn là tìm hiểu nội tâm và cảm xúc của chính bạn. Game có tất cả 45 cấp độ và mỗi level sẽ khiến George nhận ra rằng anh ấy cần phải nỗ lực hơn nữa.

Chẳng hạn, một số thách thức sẽ yêu cầu George phải nhân bản chính mình. Bản sao sẽ làm công việc bật công tắc để giữ cánh cổng mở, trong khi George gốc đi qua cổng. Các bản sao có thể khác nhau về cân nặng, chiều cao, tính cách và tất cả sẽ có các bộ kỹ năng độc đáo. Việc lựa chọn nhân bản sẽ giúp bạn dễ dàng đi qua một level hoặc mắc kẹt hàng giờ.

Vô vàn thách thức cần bạn vượt qua
Vô vàn thách thức cần bạn vượt qua

Bản sao có thể giúp ích cho bạn, nhưng Samantha đột nhiên bị bao quanh bởi vô số bản sao của người yêu của cô ấy thì sao nhỉ? Hãy tải game Where’s Samantha với phong cách nghệ thuật vẽ tay tuyệt đẹp này về máy và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 455,7 MB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Where’s Samantha

Liên quan, thay thế