Whisper of Shadow cho Android 1.2.6 Game chiến lược roguelike cứu thế giới khỏi bóng tối

Tải về

3 (1) Kingame Studio Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Whisper of Shadow là một game nhàn rỗi chiến lược roguelike. Trong sân chơi này, bạn hành quân qua các ngục tối nguy hiểm, đối mặt với các sự kiện ngẫu nhiên, triệu hồi anh hùng và chiến đấu chống lại ác quỷ.

Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ đa dạng, chiến đấu cùng nhau trong game Whisper of Shadow
Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ đa dạng, chiến đấu cùng nhau trong game Whisper of Shadow

Vào thời cổ đại, các vị thần hứa sẽ bảo vệ thế giới loài người. Nhưng loài người dường như luôn tìm cách kéo thế giới vào vực thẳm với những biện minh cao quý…

Nỗi ám ảnh về quyền lực và những thế lực độc ác đã đẩy loài người đến phát điên, nhấn chìm những ngôi nhà trong ngọn lửa chiến tranh, mở ra cánh cổng địa ngục và phá vỡ trật tự cũ…

Tham gia game Whisper of Shadow, bạn trở thành vị cứu tinh của thế giới, thức tỉnh trong vùng đất đen tối này. Hãy chuẩn bị tinh thần để bắt đầu cuộc hành trình cùng các anh hùng, khám phá những bí mật bị chôn vùi từ lâu, giải cứu nhân loại và chấm dứt kỷ nguyên khốn khổ.

Chinh phục ngục tối, đưa ra các lựa chọn thông minh
Chinh phục ngục tối, đưa ra các lựa chọn thông minh

Tính năng nổi bật của game Whisper of Shadow cho Android

Cuộc phiêu lưu trong ngục tối roguelike thuần túy

Whisper of Shadow cung cấp mọi thứ bạn cần cho cuộc phiêu lưu trong ngục tối roguelike. Chơi game theo cốt truyện và đi qua các ngục tối nguy hiểm. Đánh bại ma quỷ, tìm lối thoát và giành lấy phần thưởng. Hãy nhớ rằng, mọi quyết định bạn đưa ra trong cuộc phiêu lưu đều rất quan trọng, có thể mang lại phần thưởng hoặc lời nguyền tà ác. Cẩn thận với những điều mình mong muốn có được.

Khám phá thế giới bóng tối mở rộng lớn

Từ Đền Magma đến Lò nung phương Bắc… bạn phiêu lưu qua thế giới bóng tối rộng lớn. Trải nghiệm cốt truyện phong phú và chạm trán hàng trăm anh hùng. Là vị cứu tinh, bạn chiến đấu cùng với các anh hùng và cứu lấy thế giới. Whisper of Shadow cung cấp một loạt khung cảnh và bản đồ có nghệ thuật tuyệt đẹp.

Tùy chỉnh đội hình, giành chiến thắng
Tùy chỉnh đội hình, giành chiến thắng

Sử dụng trí thông minh của bạn

Triệu hồi, thu thập và phát triển cùng hàng trăm anh hùng, rèn trang bị độc đáo và tạo ra đội hình hoàn hảo của riêng bạn. Tùy chỉnh đội hình mạnh mẽ thông qua các hệ thống xây dựng khác nhau của Whisper of Shadow và đảm bảo có được chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Whisper of Shadow

Liên quan, thay thế