Who's knocking on the door 1.0.12 Game luyện trí nhớ cho trẻ em

Tải về

3 (1) Kerekmese Miễn phí 72 Dung lượng: 3,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Who's knocking on the door là một trò chơi trí nhớ đơn giản được thiết kế dành cho trẻ em. Đây sẽ là món quà nho nhỏ thú vị mà bạn dành tặng cho những em bé quanh mình trong ngày Giáng sinh sắp tới.

Giao diện game
Giao diện chính với các ô cửa và chú cá sấu Alpine

Các trò chơi mang tính rèn luyện trí não tỏ ra vô cùng hiệu quả và bổ ích. Bên cạnh việc thư giãn, những game này sẽ giúp cải thiện rất nhiều kĩ năng. Khả năng sử dụng trí nhớ được rất nhiều nhà phát triển game quan tâm và đó là lý do vì sao dòng game luyện trí nhớ có rất nhiều sản phẩm trên thị trường. Who's knocking on the door cũng là 1 trò chơi luyện trí nhớ nhưng được thiết kế dành riêng cho các em nhỏ.

Giới thiệu game luyện trí nhớ Who's knocking on the door

Được thiết kế cho trẻ từ 2 đến 7 tuổi, Who's knocking on the door là game luyện trí nhớ với nhiệm vụ ghép các cặp nhân vật hài hước trong ngôi nhà của chú cá sấu Alpine. Game được xây dựng dựa trên cuốn sách truyện thiếu nhi được nhiều trẻ em yêu thích mang tên Alpine Crocodile với các nhân vật như Hippo, Giraffe, Lion hay Zebra. Who's knocking the door mang đến 3 mức độ chơi với độ khó tăng dần là Easy, MediumHard. Game cũng có hệ thống ghi điểm cá nhân với từng mức độ để bạn biết được số điểm cao nhất mà mình từng dành được. Ở mức độ dễ, bàn chơi chỉ có 6 cánh cửa nhưng con số này ở bàn chơi mức độ khó là 20.

Mức độ khó
Mức độ khó với bàn chơi là 20 cánh cửa

Cách chơi Who's knocking on the door rất đơn giản. Sau khi chọn một mức độ chơi, bạn sẽ thấy hình ảnh chú cá sấu Alpine đang tắm với rất nhiều xà phòng tràn trên miệng bồn. Rồi bỗng có tiếng gõ cửa. Chú cá sấu sẽ suy nghĩ xem không biết là ai, liệu đó là người đưa thư hay người đưa sữa nhỉ? Alpine sẽ mở cửa ra sau đó và nhiệm vụ của bạn là phải nhớ ai là người sau cánh cửa. Mỗi 1 lần mở sẽ chỉ có 2 cánh cửa được mở. Khi nào mở đúng 2 nhân vật cùng 1 lúc thì hình ảnh đó sẽ mất khỏi bàn chơi. Level được tính là hoàn thành khi tất cả các cặp đều đã được ghép đúng.

Game không áp đặt thời gian hoàn thành nhưng có đếm giây ở cuối bàn chơi. Bạn cũng có thể tìm thấy thành tích của mình trong menu chính ở mục High Scores.trò chơi trí nhớ rất đơn giản giúp luyện trí nhớ cho trẻ em nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể thử thách mình với level khó và cố gắng hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,9 MB
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm