Wild West Heroes cho Android 1.13.200.700 Game hành động chiến đấu ở miền Tây hoang dã

Tải về

3 (1) GOAT Games Miễn phí 02

Bạn có nghe thấy tiếng gọi ở vùng viễn Tây hoang dã trong game Wild West Heroes? Hãy tải game ngay bây giờ, người dân thị trấn đang cần sự giúp đỡ của bạn – thị trưởng mới – để thiết lập lại các luật lệ và trật tự ở mới của thị trấn biên giới hoang dã này. Wild West Heroes là một trò chơi chiến lược nhàn rỗi, nơi bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu mới toanh ở miền viễn Tây xưa.

Cưỡi ngựa và chiến đấu ở miền Tây hoang dã trong game Wild West Heroes
Cưỡi ngựa và chiến đấu ở miền Tây hoang dã trong game Wild West Heroes

Đánh bại kẻ cướp, đào tạo các Baddies khác, thành lập một đội bất khả chiến gồm toàn những cao bồi dũng cảm, xây dựng lại thị trấn miền Tây hoang dã theo cách bạn tưởng tượng.

Tính năng nổi bật của game Wild West Heroes cho Android

Đấu súng trên lưng ngựa

Chiến đấu với những kẻ bất chính, tham gia vào những cuộc đấu súng gay cấn và sử dụng các kỹ năng độc đáo để hạ gục những tên cướp, kẻ liều mạng và những người chăn trâu bò khắp vùng hoang dã rộng lớn.

Triệu hồi các anh hùng mang phong cách và khả năng khác nhau
Triệu hồi các anh hùng mang phong cách và khả năng khác nhau

Phát triển anh hùng

Có hơn 60 anh hùng miền Tây, mỗi người có khả năng và kỹ năng riêng. Hãy tuyển mộ họ, tìm ra tiềm năng đích thực của mỗi người, phát triển một nhóm bất khả chiến bại. Hãy tự mua vũ khí, trang thiết bị và phụ kiện tốt để giúp các anh hùng có được lợi thế, dễ dàng giành chiến thắng.

Tùy chỉnh thị trấn theo cách riêng

Xây dựng thị trấn theo đúng phong cách bạn thích, xây các tòa nhà ngay lập tức mà không phải chờ đợi. Cho các anh hùng đi quanh thị trấn để cải thiện kỹ năng của họ. Kiếm tài nguyên ngay cả khi ngoại tuyến.

Tùy chỉnh thị trấn của bạn
Tùy chỉnh thị trấn của bạn

Khám phá miền viễn Tây xưa

Tuân theo luật pháp bằng cách săn lùng tội phạm, thẩm vấn những kẻ cầm đầu chúng và áp giải tù nhân ra trước công lý. Bạn cũng có thể dành chút thời gian đi câu cá, khiêu vũ hoặc hoàn thành nhiệm vụ từ người dân thị trấn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.13.200.700
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 72 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Wild West Heroes

Liên quan, thay thế