Wind Wind Game giải cứu các linh hồn dễ thương

Tải về

5 (1) ELIOT Tính phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Wind Windgame phiêu lưu giải đố cực dễ thương với đồ họa độc đáo trên Steam. Trong game, bạn có nhiệm vụ dẫn dắt các linh hồn lên tầng cao nhất của tòa tháp trong khi tránh robot và các ngôi sao đen cản đường.

Wind Wind là game phiêu lưu giải đố cực dễ thương
Wind Wind là game phiêu lưu giải đố cực dễ thương

Wind Windgame đi cảnh giải đố thơ mộng, trong đó bạn phải di chuyển 2 nhân vật lên đỉnh tháp bằng cách sử dụng sức mạnh của gió. Hãy khám phá tòa tháp để tránh chướng ngại vật và tìm cách lên được đến đỉnh. Có rất nhiều câu đố ẩn mà Nhân vật B có thể vượt qua khi Nhân vật A mở đường. Bạn phải chọn một tuyến đường và một nhân vật phù hợp với các đặc điểm của câu đố, sau đó quyết định chiến thuật hợp lý để giúp hai nhân vật đến đích.

Tránh chướng ngại vật và tìm cách lên đỉnh tháp
Tránh chướng ngại vật và tìm cách lên đỉnh tháp

Cốt truyện của game Wind Wind

Các linh hồn đang bị mắc kẹt trong lời nguyền của trái đất và phải tự mình bắt đầu hành trình hoàn thiện tâm hồn trước khi từ từ chết đi. Nhiều linh hồn không thể hoàn thành cuộc hành trình đã dành thời gian dài xây dựng những tòa tháp cao với mong muốn trở thành những ngôi sao của vũ trụ. Mặt khác, một số linh hồn sa đọa lại nuốt chửng những linh hồn yếu đuối để tránh bị tuyệt chủng, trở thành những ngôi sao đen.

Có rất nhiều câu đố ẩn mà hai nhân vật phải vượt qua
Có rất nhiều câu đố ẩn mà hai nhân vật phải vượt qua

Một linh hồn sao đã trở thành người dẫn đường cho các linh hồn khác vì anh ta muốn giúp họ thoát khỏi lời nguyền của trái đất. Người dẫn dắt linh hồn này coi các tòa tháp cao là phương tiện giải thoát duy nhất. Bằng cách này, những linh hồn nhỏ bé bị tách rời khỏi mặt đất có thể đi đúng đường.

Quyết định chiến thuật hợp lý để giúp hai nhân vật đến đích
Quyết định chiến thuật hợp lý để giúp hai nhân vật đến đích

Sau khi biết được kế hoạch của linh hồn này, ngôi sao đen đã chiếm lấy tòa tháp cao bằng cách tạo ra một người canh giữ - ngăn những linh hồn nhỏ bé trốn thoát vào không gian. Trong game Wind Wind, thủ lĩnh linh hồn sẽ nắm giữ sứ mệnh giải cứu các linh hồn nhỏ bé khỏi kế hoạch tàn nhẫn của ngôi sao đen.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wind Wind

Liên quan, thay thế