Windows 11 Hệ điều hành Win 11

Tải về

4,4 (78) Microsoft Miễn phí 25.041 Dung lượng: 5,1 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 11

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 11, đã chính thức ra mắt người dùng toàn cầu với giao diện mới mẻ, menu Start mới và hơn thế nữa.

Đúng như dự kiến, h điều hành Windows 11 ra mắt ngày 05/10/2021 trên toàn thế giới. Trước đó, hãng Microsoft đã “nhá hàng” những hình ảnh đầu tiên về Win 11 với UI mới lạ, nút Start đã được thiết kế lại cùng nhiều điểm mới khiến người dùng vô cùng háo hức.

Vậy là sau nhiều năm trải nghiệm Windows 10, giờ đây chúng ta đã được chuyển sang 1 phiên bản Windows hoàn toàn mới. Có thể thấy giao diện và nút Start trên Win 11 khá giống với Windows 10X. Microsoft đã đơn giản hóa Win cho thiết bị màn hình kép, thiết kế lại taskbar với các icon ứng dụng nằm ở giữa, bao gồm cả nút Start và menu, tương tự như trên macOS.

Windows 11 sở hữu giao diện mới lạ và đơn giản hơn so với Win 10
Windows 11 sở hữu giao diện mới lạ và đơn giản hơn so với Win 10

Windows 11 - Đơn giản hóa giao diện và trải nghiệm

Menu Start đã được đơn giản hóa so với trên Win 10 và không có Live Tile. Nút Start mới gồm các ứng dụng đã ghim, file mới mở và cho phép tắt, khởi động lại Windows 11 nhanh chóng.

Nếu không muốn đặt các icon ứng dụng và nút Start ở giữa, bạn vẫn có thể di chuyển chúng về bên trái. Cùng với chế độ nền tối Dark Mode, có thể nói, Windows 11 là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của Win 10 với 1 số điểm mới.

Microsoft cũng sử dụng góc bo tròn xuyên suốt trên HĐH Win 11, từ menu ngữ cảnh cho đến icon ứng dụng và File Explorer.

1 tính năng rất đáng chú trên taskbar của Windows 11 là Widget dán nhãn, cho phép truy cập nhanh vào ứng dụng đọc báo, thời tiết và nội dung web khác.

Video giới thiệu Hệ Điều Hành Windows 11

Hệ điều hành Windows 11 mới

Trải nghiệm cân bằng trên máy tính

Win 11 sở hữu những công cụ dễ sử dụng, giúp tối ưu hóa không gian màn hình và tối đa hiệu suất sử dụng. Kết hợp với thuê bao Microsoft 365 để trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí thật hoàn hảo - tất cả trên cùng 1 thiết bị.

Hiệu suất chơi game ấn tượng

Chơi game đời mới với chất lượng đồ họa cực đỉnh. Bạn có thể chơi với game thủ trên console, theo bất cứ cách nào với hiệu năng ổn định, tuyệt vời.

Windows 11 đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của người dùng
Windows 11 đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của người dùng

Chiếc máy tính phù hợp với mọi người

Với Windows 11, bạn dễ dàng chọn cho mình 1 chiếc máy tính với kiểu dáng, mức giá, tính năng… đa dạng vì đây là HĐH Windows linh hoạt nhất từ trước tới nay.

Chỉ cần thiết bị đáp ứng được yêu cầu về phần cứng, người dùng có thể nâng cấp Windows 11 thông qua Windows 11 Installation Assistant, Create Windows 11 Installation Media hoặc Windows 11 Disk Image (ISO)!

Loc Nguyen

4,4 (78) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,1 GB
  • Lượt xem: 50.148
  • Lượt tải: 25.041
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 11
Tìm thêm: Windows 11

Liên quan, thay thế