Winter Ember Demo Game hành động lén lút mới cho PC

Tải về

5 (1) Blowfish Studios Dùng thử 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Từ nhà phát hành của Catie in MeowmeowLand, Winter Embergame hành động kết hợp nhập vai lén lút, trong đó bạn vào vai Arthur Artorias, một người đàn ông không có khuôn mặt. Hãy bước vào bóng tối và khám phá một âm mưu bí ẩn khiến gia đình bạn bị xóa bỏ khỏi lịch sử.

Winter Ember là game hành động kết hợp nhập vai lén lút có đồ họa tuyệt đẹp
Winter Ember là game hành động kết hợp nhập vai lén lút có đồ họa tuyệt đẹp

Trong game Winter Ember, bạn hóa thân thành Arthur Artorias - người sống sót duy nhất sau cuộc thảm sát gia đình và bị xóa bỏ khỏi sử sách. Tưởng chừng đã chết, bạn xuất hiện sau cuộc lưu đày 8 năm sau, trở thành người đàn ông bị lửa thiêu rụi khuôn mặt, sống và tìm cách báo thù. Hãy tham gia vào một cuộc phiêu lưu làm sáng tỏ một âm mưu đen tối xoay quanh một địa ngục tôn giáo bí ẩn.

Xâm nhập vào các ngôi nhà và khám phá các lối đi ẩn
Xâm nhập vào các ngôi nhà và khám phá các lối đi ẩn

Tính năng chính của game Winter Ember

Trải nghiệm lối chơi hành động lén lút

Trong vai Arthur, bạn phải lẩn vào bóng tối, xâm nhập vào các ngôi nhà và khám phá các lối đi ẩn. Nhưng hãy cẩn thận để không bị phát hiện! Bạn có thể đánh gục kẻ thù và khiến chúng im lặng trong một thời gian, hoặc kết liễu chúng luôn nhưng lại dễ bị phát hiện hơn.

Tiếp cận và hạ gục đối thủ theo cách bạn muốn
Tiếp cận và hạ gục đối thủ theo cách bạn muốn

Hệ thống chế tạo mũi tên

Chuẩn bị cho nhiệm vụ của bạn bằng cách lập kế hoạch cẩn thận. Với hơn 30 mũi tên để chế tạo, luyện tập là chìa khóa thành công! Bạn có thể tạo ra một mũi tên khói để làm mù đối thủ, thêm vào mũi tên một chất độc để tạo ra khí độc. Sử dụng mũi tên để tấn công hoặc phòng thủ: phá vỡ các bức tường yếu bằng một mũi tên cùn để gây bất ngờ cho kẻ thù, hoặc sử dụng một mũi tên dây để leo lên nơi cao hơn và hạ gục đối thủ từ xa.

Tận dụng lợi thế của môi trường để tìm giải pháp cho mọi vấn đề
Tận dụng lợi thế của môi trường để tìm giải pháp cho mọi vấn đề

Khám phá một thế giới đen tối

Thâm nhập và khám phá Anargal - một thị trấn thời Victoria rộng lớn chứa đầy kho báu và bí ẩn. Từ các băng đảng đối thủ đến các nhân vật độc đáo, hãy tiếp cận từng kịch bản theo vô số cách bạn muốn. Tận dụng lợi thế của môi trường, tìm giải pháp cho mọi vấn đề và vượt qua các thử thách cản đường bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Winter Ember

Liên quan, thay thế