HITMAN 3 Siêu phẩm hành động lén lút HITMAN 2022

Tải về

5 (3) IO Interactive Tính phí 520 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Hitman 3 là siêu phẩm phiêu lưu hành động sắp được ra mắt bởi IO Interactive. Game là phần chính thứ tám trong series Hitman và là phần cuối của bộ ba World of Assassination, sau Hitman (2016) và Hitman 2 (2018), nhân dịp kỷ niệm 20 năm của loạt game.

Hitman 3 là phần cuối trong bộ ba World of Assassination
Hitman 3 là phần cuối trong bộ ba World of Assassination

Giống như hai phần trước, Hitman III là game hành động lén lút dưới góc nhìn thứ ba, trong đó người chơi một lần nữa điều khiển sát thủ Agent 47. Trong game, Agent 47 sẽ đi đến nhiều địa điểm khác nhau và thực hiện các vụ ám sát mục tiêu tội phạm trên toàn cầu. Game sẽ có 6 địa điểm mới: Dubai, Dartmoor, Berlin, Trùng Khánh, Mendoza và một phần kết lấy bối cảnh ở dãy núi Carpathian, Romania. Những người chơi sở hữu Hitman (2016) và Hitman 2 (2018) có thể nhập bản đồ, cấp độ và tiến trình của họ vào Hitman 3.

Hitman III sẽ mang đến nhiều nhiệm vụ đặc sắc hơn nữa
Hitman III sẽ mang đến nhiều nhiệm vụ đặc sắc hơn nữa

Tính năng chính của game HITMAN 3

Loại bỏ kẻ thù

Đặc vụ 47 phải hợp sức với người bạn đã mất từ lâu Lucas Gray để loại bỏ các đối tác của Providence - nhưng họ cũng buộc phải thích nghi khi cuộc săn lùng họ ngày càng nhiều hơn.

Đi du lịch thế giới

Đi du lịch đến các địa điểm kỳ lạ trong một cuộc phiêu lưu vòng quanh thế giới và trải nghiệm môi trường phong phú và được thiết kế chân thực. Từ các tòa nhà chọc trời ở Dubai, những con phố đầy màu sắc ở Trùng Khánh đến vườn nho ở Mendoza - mỗi địa điểm trong HITMAN 3 đều được chế tạo tỉ mỉ với độ trung thực cực cao. Công nghệ Glacier từng đoạt giải thưởng của IO Interactive sẽ cung cấp nhiều tính năng mới cho thế giới của HITMAN 3, hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn và những lần chơi lại mới mẻ.

Nhiều nhiệm vụ đặc sắc hơn

Đặc vụ 47 đã trở lại như một sát nhân tàn nhẫn trong HITMAN 3 để hoàn thành những bản hợp đồng quan trọng nhất trong sự nghiệp. Hãy tham gia vào một cuộc hành trình lén lút trong bóng tối cùng anh ta và hy vọng vào cái kết đầy kịch tính của bộ ba World of Assassination!

Chơi theo cách của bạn

Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu khắp thế giới và ghé thăm những địa điểm kỳ lạ được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết. Công nghệ Glacier từng đoạt giải thưởng của IOI sẽ giúp thế giới nhập vai của HITMAN 3 mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn và khả năng chơi lại nhiều lần.

Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu ám sát khắp thế giới
Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu ám sát khắp thế giới

Phần kết cho World of Assassination

HITMAN 3 hứa hẹn mang đến cái kết kịch tính nhất cho bộ ba World of Assassination. Tất cả các địa điểm từ HITMAN 1 và HITMAN 2 đều có thể được chơi trong HITMAN III mà không phải trả thêm phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển trực tiếp tiến trình từ HITMAN 2 vào HITMAN 3.

Lưu ý:

Hitman 3 có thể chứa một số nội dung không phù hợp với mọi lứa tuổi hoặc có thể không phù hợp để xem tại nơi làm việc. Trò chơi này có nhiều pha bạo lực, một số nội dung người lớn, các chất cấm... Người chơi vị thành niên cần cân nhắc khi tải.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 945
  • Lượt tải: 520
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế