Điều ước Wish - Phim hoạt hình kỷ niệm 100 năm Disney

8/10 (2) Lượt xem: 270 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 24/11/2023 Đạo diễn: Chris Buck

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Điều ước, Wish, là bộ phim hoạt hình ca nhạc giả tưởng Mỹ năm 2023 để kỷ niệm 100 năm thành lập của Walt Disney Studios.

Phim Điều ước có sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao Ariana DeBose, Chris Pine, Alan Tudyk, Angelique Cabral, Victor Garber, Natasha Rothwell, Evan Peters, Harvey Guillén, Ramy Youssef và Jon Rudnitsky.

Dự án phim Wish (2023) được ‘thai nghén’ từ năm 2018 nhưng phải đến đầu năm 2022, những khâu làm phim đầu tiên mới được triển khai. Bộ phim lấy cảm hứng từ lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Walt Disney Studios, với chủ đề xuyên suốt bộ phim là những điều ước trở thành hiện thực. Đây là tác phẩm của đạo diễn phim Frozen 1 và 2.

Điều ước được công chiếu lần đầu tại Nhà hát El Capitan ở Hollywood, Los Angeles vào ngày 8/11 trước khi đến với khán giả Mỹ và toàn cầu từ ngày 22/11/2023. Phim do Walt Disney Studios Motion Pictures chịu trách nhiệm phát hành.

Nội dung phim Điều ước

Tại Vương quốc Rosas nằm ngoài khơi Bán đảo Iberia, cô gái 17 tuổi Asha là người duy nhất cảm nhận được bóng tối đang bao trùm lên đất nước, xuất phát từ chính người cai trị, Vua Magnifico.

Asha thông minh và mơ mộng đã gửi điều ước đến những vì sao. Không lâu sau, 1 ngôi sao trên bầu trời tên là Star đã đáp lại mong muốn của Asha. Ngôi sao từ trên trời rơi xuống với sức mạnh ma thuật diệu kỳ. Từ đó, Asha và Star đã hợp tác với nhau để vượt qua những thách thức đang trỗi dậy ở Rosas, chiến đấu vì 1 tương lai tốt đẹp hơn cho người dân quê hương.

Thông điệp của bộ phim hoạt hình Wish tuy đơn giản nhưng thấm thía, đó là khi ý chí của con người kết hợp với phép màu của những vì sao, thì điều kỳ diệu sẽ đến.

Trailer phim Điều ước

Thông tin thêm phim Wish (2023)

Thời lượng:92 phút
Diễn viên:Ariana DeBose, Chris Pine, Alan Tudyk...
Nhà sản xuất:Peter Del Vecho, Juan Pablo Reyes, Lancaster Jones
Đạo diễn:Chris Buck, Fawn Veerasunthorn
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim hoạt hình Wish

Wish (Điều ước) là bộ phim hoạt hình ca nhạc giả tưởng kỷ niệm 100 năm Disney
Wish (Điều ước) là bộ phim hoạt hình ca nhạc giả tưởng kỷ niệm 100 năm Disney
Wish là tác phẩm mới từ đạo diễn của Frozen 1 và 2
Wish là tác phẩm mới từ đạo diễn của Frozen 1 và 2
Đồng hành cùng Asha và Star trên hành trình giải cứu vương quốc bằng ý chí mãnh liệt và sức mạnh ma thuật
Đồng hành cùng Asha và Star trên hành trình giải cứu vương quốc bằng ý chí mãnh liệt và sức mạnh ma thuật
  • 893 lượt xem
Link xem Điều ước