Wisper Game phiêu lưu thế giới mở 3D thơ mộng

Tải về

5 (1) Aechmea Studios Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

Wisper là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu 3D mới trên Steam, lấy bối cảnh trong một thế giới mở thư giãn chứa đầy những sinh vật huyền bí, những con người độc đáo và những bí mật ẩn giấu. Hãy tìm hiểu thế giới bí ẩn này và bước vào một cuộc hành trình kỳ ảo không thể nào quên!

Wisper là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu 3D mới có đồ họa tuyệt đẹp
Wisper là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu 3D mới có đồ họa tuyệt đẹp

Wisp là những sinh vật đến từ một thế giới khác, hành vi và mục đích của chúng vẫn là một bí ẩn đối với hầu hết mọi người. Đó là nguồn gốc của các Wisper, trong đó vai trò của họ là tìm hiểu và đối phó với các sinh vật Wisp bí ẩn. Trong game Wisper Steam, bạn sẽ tìm hiểu về các cư dân ở đây và thế giới họ đang sống, cứu các ngôi làng khỏi sụp đổ trên hành trình trở thành Wisper.

Tìm hiểu thế giới bí ẩn và bước vào một cuộc hành trình kỳ ảo trong Wisper
Tìm hiểu thế giới bí ẩn và bước vào một cuộc hành trình kỳ ảo trong Wisper

Tính năng chính của game Wisper

Một thế giới mở 3D thư giãn

Wisper game lấy bối cảnh ở một vùng đất có vẻ yên bình, với nhiều quần xã sinh vật khác nhau, nơi con người đã sinh sống kể từ khi bắt đầu có các Wisp. Hãy khám phá một thế giới bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của Wisp, gặp gỡ những cư dân độc đáo và cứu họ khỏi nguy hiểm.

Bước vào hành trình của nhân vật chính

Nhân vật trung tâm trong game là một Wisper đầy tham vọng. Bạn sẽ dõi theo cuộc phiêu lưu của Wisper này trong hành trình theo dõi sự xuất hiện của một Wisp huyền thoại.

Game lấy bối cảnh trong một thế giới mở thư giãn chứa đầy các sinh vật huyền bí
Game lấy bối cảnh trong một thế giới mở thư giãn chứa đầy các sinh vật huyền bí

Sinh vật Wisp

Wisps là những sinh vật huyền bí đến từ thế giới khác, mỗi người có một cách để tác động đến môi trường xung quanh. Hình ảnh và sức mạnh của họ khác nhau, và khi họ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc hoặc hành vi xấu của con người, cơ thể Wisp sẽ bắt đầu bị tàn phá, mất kiểm soát và phá hủy mọi thứ, hoặc tệ hơn là làm tổn thương mọi người.

Wisp huyền thoại

Với tư cách là một Wisper, hãy tìm kiếm các Wisp và tìm hiểu về chúng trong suốt cuộc hành trình của bạn. Cuộc phiêu này thoạt nhìn có vẻ như yên bình, nhưng không phải lúc nào cũng như vậy khi bạn đi theo một Wisp Huyền thoại - nó đang làm hỏng môi trường và các ngôi làng xung quanh.

Cùng nhân vật chính bước vào hành trình theo dõi một Wisp huyền thoại
Cùng nhân vật chính bước vào hành trình theo dõi một Wisp huyền thoại

Công cụ khám phá thế giới mở

Sử dụng nhiều công cụ để đi bộ đường dài dễ dàng hơn trong thế giới của game Wisper. Bạn có thể nhảy tường bằng cuốc, đến những nơi cao hơn bằng cách móc dây vào cây, thực hiện các thủ thuật với giày trượt để di chuyển trên bản đồ nhanh hơn,…

Theo dõi mọi thứ trong sổ ghi chép

Là một Wisper tương lai, điều quan trọng là bạn phải theo dõi mọi thông tin mới! Sổ ghi chép của bạn sẽ ghi lại các Wisp mà bạn tìm thấy và tương tác, cùng với các giải thích về hình ảnh và hành vi của chúng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wisper

Liên quan, thay thế