Witch Makes Potions cho Android 4.4 Game mô phỏng pha chế và bán độc dược cùng phù thủy

Tải về

3 (1) Gameisart Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Witch Makes Potions là game kể câu chuyện về một phù thủy nhỏ muốn mở một tiệm thuốc phép thuật và mở rộng kinh doanh. Đây là một trò chơi mô phỏng đơn giản nhưng thú vị, giết thời gian hiệu quả.

Witch Makes Potions cho bạn quản lý cửa hàng đồ phép thuật cùng phù thủy nhỏ

Chơi game Witch Makes Potions, bạn bắt đầu trồng thảo dược, pha chế thuốc và bán cho khách hàng để kiếm tiền. Người chơi sẽ trồng nhiều loại cây khác nhau và pha chế thuốc từ chúng theo một công thức nhất định.

Người mua sẽ không chỉ quan tâm đến thuốc mà còn quan tâm đến nguyên liệu. Đối với các loại thảo mộc và hoa cần phải mua ở các quầy riêng. Cửa hàng trong Witch Makes Potions được chia thành hai phần: các tủ trưng bày được đặt ở sảnh chính và hoạt động dịch vụ khách hàng; còn trong căn phòng nhỏ, người chơi sẽ tham gia vào việc trồng trọt và thuật giả kim.

Cân bằng giữa việc tạo ra các lọ thuốc và việc bán chúng, bạn cần dần dần cải thiện cửa hàng và thiết bị giả kim để tạo ra những lọ thuốc phức tạp hơn và thu hút khách hàng mới. Khi tiến bộ, bạn mở khóa cũng như nâng cấp các đồ trang trí cho cửa hàng để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Pha chế độc được theo các công thức khác nhau và ngày càng đón nhiều khách hàng hơn

Tải game Witch Makes Potions cho Android

Witch Makes Potions rất dễ chơi và có giao diện thân thiện với người dùng, phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi. Đồ họa game rất dễ thương, đầy màu sắc, càng làm tăng thêm sức hấp dẫn cho tổng thể trò chơi. Hiệu ứng âm thanh và âm nhạc cũng được thực hiện tốt, làm tăng trải nghiệm sống động.

Nhìn chung, Witch Makes Potions là một trò chơi tuyệt vời dành cho những ai yêu thích việc pha chế thuốc hoặc đơn giản chỉ muốn giết thời gian. Game hoàn toàn miễn phí cho mọi người tải về và chơi trên các thiết bị Android 5.1 trở lên. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi thú vị, gây nghiện để giải trí, hãy thử Witch Makes Potions.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế