Magical Atelier cho Android 2.2.67 Game mô phỏng quản lý cửa hàng phép thuật đồ họa dễ thương

Tải về

Magical Atelier xoay quanh câu chuyện về một cô gái trẻ vừa tốt nghiệp học viện phép thuật vào thời Trung Cổ. Bị ngập đầu trong núi công việc dồn dập, cô tự hỏi bản thân về ý nghĩa cuộc sống: “Liệu đây có phải là cuộc sống mà mình mong muốn?”.

Magical Atelier đang tổ chức sự kiện Line Friends thú vị

Sau những ngày về muốn từ văn phòng, cô nhận được một lá thư từ mẹ mình nhờ con gái trông coi cửa hàng vật phẩm phép thuật của gia đình. Không cần chừ và suy nghĩ thêm một giây nào nữa, cô phù thủy nhỏ thu dọn đồ đạc và lên đường trở về quê hương Serentis của mình.

Nhiệm vụ của bạn trong game Magical Atelier là giúp cô phù thủy nhỏ quản lý cửa hàng phép thuật của gia đình thật thành công. Giống như một game nhập vai, người chơi Magical Atelier đưa nhân vật ra ngoài thị trấn để làm nông trại hoặc thu thập các nguyên liệu để tạo ra vật phẩm phép thuật, bán chúng cho cư dân địa phương. Càng thực hiện nhiều cuộc hành trình, nhân vật của bạn càng trở thành phù thủy vĩ đại hơn.

Để các nhiệm vụ nông trại bớt lặp đi lặp lại gây nhàm chán cho người chơi, game cung cấp các nhiệm vụ cho phép người dùng theo dõi cốt truyện và cảm thấy gắn bó với cô phù thủy nhỏ này hơn.

Tập hợp các phù thủy, tận hưởng niềm vui

Chẳng hạn, bạn sẽ hình thành mối quan hệ với những nhân vật nam điển trai, sang trọng. Hoặc người chơi có thể trang trí nội thất cho cửa hàng của mình bằng cách mua thêm thảm, đèn, chổi, đèn làm việc, bánh, dép đi trong nhà…

Magical Atelier cũng cung cấp các tùy chọn để tùy chỉnh nhân vật chính, chẳng hạn mua nhiều kiểu tóc, váy, ô và thậm chí thêm tàn nhang trên khuôn mặt.

Tải game Magical Atelier cho Android

Về cơ bản, game Magical Atelier là sự kết hợp của trò chơi nông trại và game nhập vai. Nhưng không giống như game nông trại thông thường khi người dùng gieo hạt, nuôi trồng và thu hoạch vài giờ sau đó, các vật phẩm phép thuật trong Magical Atelier được rèn xong chỉ trong vài phút, nên cần bạn chú ý liên tục.

Tuy nhiên, có một hạn chế là bạn không thể ghé thăm cửa hàng của người khác để xem học trang trí như thế nào, cũng không thể xem avatar của họ thời gian thực. Vì thế, gamer sẽ không có cơ hội giới thiệu các mặt hàng của mình tới người khác và cũng khiến người chơi ít có động lực làm đẹp cho cửa tiệm, ảnh đại diện của mình.

Lưu ý: Trò chơi không có ở store Việt Nam. Bạn cần fake IP sang Singapore, Hàn, Nhật và một số nước châu Á để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.67
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84 MB
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Magical Atelier

Liên quan, thay thế