Wizards Owl: Magic Delivery Game phiêu lưu giải cứu thế giới phép thuật

Tải về

5 (1) Midnight Games Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Bạn đã sẵn sàng bay qua nhiều vùng đất ma thuật đầy mê hoặc và trở thành anh hùng tối thượng chưa? Hãy bước vào thế giới kỳ diệu của Wizards Owl: Magic Delivery và trải nghiệm một cuộc hành trình hấp dẫn và ly kỳ hơn bao giờ hết!

Bước vào thế giới kỳ diệu của Wizards Owl: Magic Delivery
Bước vào thế giới kỳ diệu của Wizards Owl: Magic Delivery

Từ nhà phát hành của Only Multiplayer: Up!, Wizard's Owl Steam mời bạn vào một thế giới quyến rũ của các pháp sư, loài cú và nhiệm vụ giải cứu vương quốc phép thuật. Trong trò chơi mô phỏng phiêu lưu hấp dẫn này, bạn sẽ vào vai một chú cú đầy quyết tâm đang làm việc cho một dịch vụ chuyển phát thư và bưu kiện uy tín. Nguyện vọng của bạn là trở thành một con cú riêng cho phù thủy chính.

Tính năng chính của game Wizards Owl

Giải phóng người anh hùng bên trong bạn

Trong game Wizards Owl, bạn sẽ chơi dưới góc nhìn của một con cú đầy quyết tâm và đầy tham vọng, mong muốn thực hiện ước mơ trở thành con cú riêng cho một phù thủy mạnh mẽ. Chỉ những con cú mạnh nhất và khéo léo nhất mới có thể đạt được vị trí đáng mơ ước này và việc chứng minh giá trị của mình là tùy thuộc vào bạn!

Vào vai một chú cú đang làm việc cho một dịch vụ chuyển phát thư và bưu kiện
Vào vai một chú cú đang làm việc cho một dịch vụ chuyển phát thư và bưu kiện

Một thế giới đang gặp nguy hiểm

Vùng đất phù thủy từng hòa hợp đã bị mụ phù thủy độc ác Mara đưa vào vào hỗn loạn. Với cơn khát vọng quyền lực vô độ của mình, Mara đã tàn phá những sinh mạng vô tội, để lại sự hủy diệt và tuyệt vọng sau lưng. Đã đến lúc bạn phải nắm bắt cơ hội và chấm dứt triều đại bóng tối của cô ta!

Những thử thách ly kỳ

Hãy chuẩn bị tinh thần cho một loạt thử thách và chướng ngại vật thú vị khi di chuyển trong điều kiện thời tiết rủi ro, trốn tránh các sinh vật nguy hiểm và vượt qua những con cú đối thủ có chung khát vọng với bạn. Với mỗi trở ngại vượt qua, bạn sẽ tiến gần hơn đến việc hoàn thành sứ mệnh của mình và cứu lấy vương quốc phép thuật.

Khám phá một thế giới nơi phép thuật và phiêu lưu song hành cùng nhau
Khám phá một thế giới nơi phép thuật và phiêu lưu song hành cùng nhau

Nhiệm vụ giải cứu

Tham gia lực lượng chiến đấu theo lệnh của các phù thủy khi họ tìm kiếm và phá hủy những mảnh bùa hộ mệnh vỡ vụn của phù thủy Mara, nguồn gốc sức mạnh bóng tối của cô ta. Số phận của thế giới đang nằm trên đôi cánh của bạn, và chỉ bằng cách thu thập và bảo vệ từng mảnh vỡ, bạn mới có thể đảm bảo rằng Mara sẽ bị giam cầm mãi mãi.

Đắm chìm trong thế giới phép thuật

Với hình ảnh tuyệt đẹp, cách kể chuyện lôi cuốn và lối chơi nhập vai, Wizards Owl Magic Delivery sẽ đưa bạn đến một thế giới nơi phép thuật và phiêu lưu song hành cùng nhau. Khám phá những cảnh quan ngoạn mục, làm sáng tỏ bí ẩn của vương quốc ma thuật và khám phá những bí mật sẽ thay đổi tiến trình lịch sử.

Số phận của thế giới đang nằm trên đôi cánh của bạn
Số phận của thế giới đang nằm trên đôi cánh của bạn

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành người hùng mà số mệnh đã định sẵn! Bước vào một cuộc hành trình phi thường đầy nguy hiểm, tình bạn và chiến thắng của ánh sáng trước bóng tối trong game Wizards Owl: Magic Delivery!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wizards Owl

Liên quan, thay thế