Wonhon: A Vengeful Spirit Game hành động Linh hồn báo thù

Tải về

3 (1) Super.com Miễn phí 24 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Từ nhà phát hành của Zelter, Wonhon: A Vengeful Spiritgame phiêu lưu hành động mang bầu không khí huyền bí, xoay quanh sự trả thù và cái giá của nó.

Wonhon: A Vengeful Spirit là game hành động báo thù cực hay
Wonhon: A Vengeful Spirit là game hành động báo thù cực hay

Download Wonhon: A Vengeful Spirit

Wonhon: A Vengeful Spirit lấy bối cảnh Hàn Quốc hư cấu vào năm 1920. Nhân vật chính là một cô gái và gia đình bị sát hại trong một cuộc tấn công làng. Sau khi qua đời, cô gặp Thần Chết Jeoseung Saja và lập thỏa thuận với hắn. Hắn đã ban cho cô khả năng biến thành một con ma và đoạt hồn sinh vật sống.

vũ khí duy nhất của nhân vật chính là khả năng biến thành ma
vũ khí duy nhất của nhân vật chính là khả năng biến thành ma

Cơ chế trung tâm của trò chơi là tàng hình: vì cô gái không được bảo vệ bởi bất cứ thứ gì và vũ khí duy nhất của cô là khả năng biến thành ma, người chơi cần phải di chuyển một cách bí mật và lên kế hoạch từng bước. Độ phức tạp cao của game khiến bạn phải theo dõi chặt chẽ từng hành động của mình, vì hình phạt nếu bị phát hiện là cái chết (và nếu đã chết, bạn cần phải thực hiện lại nhiệm vụ). Đây là một thử thách thực sự cho cả những game thủ chuyên nghiệp.

Chiếm đoạt các linh hồn sống để trả thù
Chiếm đoạt các linh hồn sống để trả thù

Tính năng chính của game Wonhon

Sử dụng năng lực hợp lý

Là một đứa trẻ không có khả năng tự vệ bị bao vây bởi kẻ thù, nữ chính sẽ phải sử dụng khả năng huyền bí do Thần Chết ban cho. Cô ấy có thể lấy sinh lực (Qi) từ những sinh vật sống, biến thành một hồn ma và chiếm hữu thân xác chúng. Cô không có khả năng tấn công hoặc phòng thủ nào khác, vì vậy, lựa chọn duy nhất là di chuyển lét lút và ẩn nấp khỏi kẻ thù để tìm cơ hội tấn công.

Di chuyển lét lút và ẩn nấp khỏi kẻ thù để tìm cơ hội tấn công
Di chuyển lét lút và ẩn nấp khỏi kẻ thù để tìm cơ hội tấn công

Cốt truyện lôi cuốn

Wonhon lấy bối cảnh ở một Hàn Quốc hư cấu vào đầu thế kỷ 20. Bị giết cùng với gia đình của mình trong một cuộc xung đột quân sự, cô gái quyết định thỏa thuận với Thần Chết Jeoseung Saja, người hứa hẹn sẽ cho cô đoàn tụ với gia đình ở thế giới bên kia. Đổi lại, cô phải giúp các linh hồn siêu thoát bằng cách hoàn thành mong muốn của họ và thực hiện các cuộc trả thù tàn bạo. Nhưng chuyện gì cũng có giá của nó, cô sẽ phải đối mặt với hậu quả từ hành động của mình và khôi phục lại sự cân bằng giữa sự sống và cái chết.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế