Word Connection cho Windows 8 Game đoán từ thú vị

Tải về

5 (1) See Sharp Guys Miễn phí 116

Word Connection là trò chơi mà ở đó, bạn sẽ sử dụng khả năng ngôn ngữ và vốn từ của mình để giải các câu đố không hề đơn giản.

Là một trò chơi khá cổ điển nhưng Word Connection chưa bao giờ mất đi sự thú vị của mình. Game sẽ cho bạn trước hai từ, một từ đầu và một từ cuối, còn lại những từ ở giữa sẽ chỉ xuất hiện một số chữ cái gợi ý và công việc của người chơi là chọn chữ cái được cho sẵn để hoàn thành những từ ấy sao cho các từ có mối liên hệ với nhau. Bạn sẽ click chọn vào ô màu đen (là những ô còn đang trống) và game sẽ hiện ra những chữ cái cho bạn lựa chọn. Nếu bạn giải đúng một hàng ngang thì từ đó sẽ chuyển xanh. Nếu không, từ đó sẽ chuyển màu đỏ.

Dòng chữ chuyển màu đỏ khi bạn chọn sai từThông báo đỏ cho biết bạn đã đoán sai từ

Với hơn 450 level và vẫn đang được mở rộng thêm, thử thách với những ai yêu từ ngữ sẽ là không giới hạn. Điểm đặc biệt là các level sẽ tự động cập nhật mà bạn không cần phải cài đặt hay cập nhật thêm. Mỗi ngày trôi qua với Word Connection, bạn sẽ nhận ra những level mới vẫn đang chờ bạn khai phá phía trước.

Hoàn thành tất cả chữ cái trong bàn chơiHãy cố gắng vượt qua thật nhiều level để màu xanh lá cây tràn ngập giao diện Word Connection của bạn

Trong khi chơi, game có những beat nhạc nền rất vui nhộn mà chắc chắn sẽ khiến công việc tìm ra một từ ngữ thích hợp của bạn trở nên đơn giản và bớt căng thẳng hơn rất nhiều. Với Word Connection, bạn cũng có thể so tài cũng các người chơi khác bằng cách xem số điểm trên bảng xếp hạng game.

Nếu việc lựa chọn một chữ cái quá khó khăn, hãy nhấp chọn Reveal a letter để trò chơi gợi ý cho bạn một chữ cái, và đương nhiên, bạn cũng sẽ phải đánh đổi bằng một mạng. Nhưng đừng lo lắng gì vì mỗi lần qua một bàn chơi, hay giải được một câu đố, bạn sẽ lại được thêm một mạng mới. Khi bạn đã hết mạng, game sẽ yêu cầu bạn mua các gói để có thêm mạng, hoặc nếu không Word Connection cũng rất hỗ trợ người chơi, khi đồng hồ điểm tới những giây cuối cùng thì bạn sẽ được thêm mạng và được tiếp tục lựa chọn chữ cái.

Word Connection gợi ý giúp bạn chữ cái Click chọn Reveal a Letter và Word Connection sẽ hiển thị một chữ cái gợi ý cho bạn

Ngôn ngữ là công cụ giao tiếp và truyền đạt thông tin chính của con người. Với những ai yêu ngôn ngữ và thích những trò chơi ngôn ngữ, muốn tăng khả năng logic liên kết các từ ngữ của mình thì Word Connection chính là một lựa chọn tuyệt vời. Hơn thế nữa, Word Connection cũng có thể trở thành công cụ để bạn rèn luyện, nhắc nhớ lại những từ vựng tiếng Anh mà mình đã học. Việc thường xuyên sử dụng sẽ khiến người học nhớ từ đó hơn và Word Connection sẽ là game học tiếng Anh cho bạn.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,2 MB
  • Lượt xem: 155
  • Lượt tải: 116
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm