WorkeMon cho Android 1.0.36 Game mô phỏng kinh doanh phong cách Pokemon

Tải về

3 (1) QuickTurtle Miễn phí 02

WorkeMon là trò chơi dành cho những ai từng mơ ước trở thành nhà huấn luyện Pokemon giỏi nhất thế giới khi còn nhỏ. Tuy nhiên, nhân vật chính trong game không phải là quái thú đáng yêu, mà là những công nhân, nhân viên làm việc trong các công ty, tập đoàn.

WorkeMon là game mô phỏng kinh doanh lấy cảm hứng Pokemon

WorkeMon là một trò chơi mô phỏng kinh doanh, nơi bạn được trải nghiệm cuộc sống của một CEO giàu có, điều hành một công ty mà bạn được thừa kế từ người cha tài phiệt của mình, chủ sở hữu của doanh nghiệp giàu nhất thế giới - Gold Spoon Group.

Trong sân chơi này, bạn có thể trở thành người thừa kế hàng đầu cho Gold Spoon Group bằng cách đánh bại tất cả 8 anh chị em của mình, hoặc trở thành bậc thầy WorkeMon bằng cách bắt tất cả 151 WorkeMon.

Dù muốn làm gì, mục tiêu của bạn vẫn là trở thành người giỏi nhất, như thể chưa từng có ai đạt được điều đó. Lưu ý rằng, game hoàn toàn hư cấu và không liên quan gì đến cuộc sống thực.

Tải game WorkeMon cho Android

Chơi trong thế giới của các Wokemon hài hước

Thay vì đi thu phục các con thú Pokemon thì giờ đây người chơi sẽ đi chiêu mộ các Workemon (nhân viên) làm việc cho mình, đồng thời tính toán lợi nhuận thu về phải lớn hơn số tiền bạn trả công cho họ hàng tháng. Nếu phát hiện ai làm việc kém năng suất, hãy đuổi việc họ.

Những người làm việc với năng suất cao thì cũng sẽ đòi hỏi mức lương cao hơn, nhưng bạn có thể yêu cầu họ làm việc tăng ca hoặc cuối tuần. Có rất nhiều Workemon khác nhau từ sinh viên thực tập, người vỡ nợ, người trẻ tuổi, người già hay nhân viên chuyên nghiệp… Giống như một ông chủ tư bản thực thụ, bạn bóc lột sức lao động của các Workemon để kiếm tiền.

WorkeMon cho phép mọi người tải game về máy và chơi miễn phí, tận hưởng cuộc sống phong phú trong thế giới tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.36
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WorkeMon

Liên quan, thay thế