WorkeMon cho iOS 189,3 1.0.34 Game quản lý kinh doanh phong cách Pokemon

Tải về

WorkeMon là một trò chơi mô phỏng quản lý kinh doanh vui nhộn lấy cảm hứng từ game Pokemon, nơi bạn vào vai Giám đốc điều hành của một công ty và phải tìm kiếm, thu phục (giống như bắt) những nhân viên mới về làm việc cho mình, tăng cường hiệu quả và lợi ích của họ để giúp họ mang về cho bạn nhiều lợi nhuận hơn.

WorkeMon là game mô phỏng kinh doanh lấy cảm hứng Pokemon

Nói một cách trực quan hơn thì WorkeMon rõ ràng lấy cảm hứng từ saga Pokemon trên Game Boy Advance và Nintendo DS, nơi các nhân viên được coi như những con thú và bị các công ty, tập đoàn thu phục.

Tải game WorkeMon cho iOS

Trong game, bạn vào vai một CEO giàu có, điều hành một công ty mà bạn được thừa kế từ người cha tài phiệt của mình, chủ sở hữu của doanh nghiệp giàu nhất thế giới - Gold Spoon Group. Mục tiêu của bạn là trở thành người thừa kế hàng đầu cho Gold Spoon Group bằng cách đánh bại tất cả 8 anh chị em của mình, hoặc trở thành bậc thầy WorkeMon bằng cách bắt tất cả 151 WorkeMon.

Gameplay của WorkeMon chủ yếu lấy cảm hứng ở Pokemon về khía cạnh chiến đấu, nơi bạn phải sử dụng khả năng đặc biệt của mình để thương lượng với các nhân viên tiềm năng, hợp đồng và hạ thấp lòng kiêu hãnh của họ để họ chấp nhận điều kiện làm việc tồi tệ nhất với mức thu nhập thấp nhất có thể.

Chơi trong thế giới của các Wokemon hài hước

Mỗi nhân viên sẽ giúp tăng lợi nhuận của công ty cũng như cấp độ của chính họ, giúp bạn tăng sản lượng hàng ngày, có quyền truy cập vào các vị trí công việc mới hiệu quả hơn, đồng thời cải thiện các chức năng cho doanh nghiệp.

WorkeMon khiến bạn nhớ đến Pokemon nhưng những gì bạn trải nghiệm lại không hề giống như những gì đã chơi. Game mang đến một trải nghiệm thú vị, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những người yêu thích Pokemon và bất kỳ ai thích trò chơi chiến lược quản lý nói chung.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 189,3 1.0.34
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 189,3 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: WorkeMon

Liên quan, thay thế