World of Water-Gamota Game giải đố ghép ba xây dựng vương quốc dưới nước

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 13

World of Water-Gamota là một tựa game SLG giải đố ghép ba, lấy bối cảnh dưới lòng đại dương sâu thẳm. Tham gia vào trò chơi, game thủ có nhiệm vụ khám phá đáy biển, tìm kiếm kho báu để thu thập tài nguyên nhằm xây dựng cho riêng mình một đế chế dưới lòng đại dương. Bắt đầu từ Great Barrier Reef, người chơi sẽ xâm chiếm đất đai, xây dựng lại nhà cửa và thành lập quân đội, chiến đấu chống lại kẻ thù và thống trị toàn bộ đại dương.

Người chơi có thể tải game World of Water-Gamota trên PC thông qua trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer, MEmu,... để tận hưởng môi trường dưới lòng đại dương vô cùng chân thực với nhiều quang cảnh lộng lẫy và các loài sinh vật biển đa dạng trên màn hình lớn.

Tính năng chính của World of Water-Gamota

Tự do ra quyết định chiến lược, xây dựng căn cứ biển độc đáo. Bắt đầu từ những rạn san hô nhỏ bé, người chơi sẽ lập kế hoạch để phát triển chúng trở nên to lớn hơn. Những rạn san hô to lớn sẽ là môi trường tuyệt vời cho các loài sinh vật dưới biển sâu phát triển.

Khi đã có được những công trình đầu tiên, hãy nâng cấp và nghiên cứu công nghệ để thế giới dưới nước của mình thêm chắc chắn, bền vững.

Thử thách khả năng giải đố với cơ chế ghép ba của trò chơi. Với lối chơi Match-3 cổ điển, World of Water-Gamota cho phép game thủ trải nghiệm niềm vui thú vị trong khi đánh bại kẻ thù của mình.

Lựa chọn đúng hải linh và quân lính theo từng kẻ thù khác nhau để ứng phó linh hoạt với những thay đổi trên chiến trường khốc liệt của World of Water-Gamota. Gia nhập liên minh mạnh nhất, tham gia nhiều trận chiến khác nhau với các đồng minh từ khắp nơi trên thế giới và giành chiến thắng thống trị dưới ngọn cờ của liên minh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: