Worship Game xây dựng tà giáo đen tối

Tải về

5 (1) Chasing Rats Games Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Phục vụ một vị thần đáng sợ và dẫn dắt giáo phái của nó theo một cách mới mẻ trong Worship - game hành động roguelike mới lấy cảm hứng từ Pikmin! Hãy khoác lên mình chiếc áo choàng của một người con chiên và chuẩn bị thực hiện các nghi lễ để phục vụ vị thần của bạn!

Vvẽ các biểu tượng trên mặt đất và kích hoạt chúng để triệu hồi sức mạnh
Vvẽ các biểu tượng trên mặt đất và kích hoạt chúng để triệu hồi sức mạnh

Trong game phiêu lưu chiến thuật Worship Steam, bạn sẽ khám phá thế giới xung quanh giáo phái của mình và tìm cách làm hài lòng vị thần của bạn, chuyển đổi người dân địa phương thành tín đồ và thành thạo nghệ thuật vẽ bùa để thực hiện các nghi lễ mạnh mẽ. Khi lòng sùng kính đối với vị thần tính xấu xa của bạn ngày càng tăng, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn cùng với giáo phái cho đến khi cuối cùng bạn có sức mạnh để triệu hồi vị thần của mình và gây ra ngày tận thế! Nếu yêu thích Cult of the Lamb, bạn chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi này!

Mỗi phiên trò chơi trở nên khác biệt và thú vị để khám phá sâu hơn nữa
Mỗi phiên trò chơi trở nên khác biệt và thú vị để khám phá sâu hơn nữa

Tính năng chính của game Worship

Thực hiện nghi lễ

Chuẩn bị nghi lễ gồm bánh và bơ dành cho những người sùng đạo tận tụy. Khai thác sức mạnh huyền bí được ban cho bởi vị thần của bạn thông qua các nghi lễ và hiến tế đẫm máu. Bằng cách đổ máu trong khi di chuyển, bạn có thể vẽ các biểu tượng trên mặt đất và sau đó kích hoạt chúng để triệu hồi sức mạnh thần thánh của bạn.

Quản lý

Chuyển đổi những kẻ vô thần thành những tín đồ trung thành và ra lệnh cho họ làm theo lời bạn. Họ mù quáng bởi đức tin và sẵn sàng phó mặc cuộc sống của mình cho vị thần. Hãy chỉ huy họ trong các trận chiến hoặc mang họ theo đi khám phá và giải quyết các câu đố - hãy cân nhắc cách bạn sử dụng các thành viên vì họ là một trong những tài nguyên quý giá nhất mà giáo phái có.

Chuyển đổi những kẻ vô thần thành những tín đồ trung thành
Chuyển đổi những kẻ vô thần thành những tín đồ trung thành

Khám phá

Worship là một trò chơi định hướng khám phá lấy bối cảnh trong một thế giới nghiệt ngã và đầy bí mật. Sự kết hợp phù hợp giữa các yếu tố thủ tục và thủ công sẽ làm cho mỗi phiên trò chơi trở nên khác biệt và thú vị để khám phá sâu hơn nữa.

Chiến đấu

Các trận chiến trong Worship cho PC diễn ra bằng cách kết hợp quản lý các thành viên với các nghi lễ. Điều này dẫn đến nhiều thách thức dựa trên chiến lược và thực thi trong thời gian thực, phần thưởng sẽ dành cho việc chơi theo nhóm, quản lý thành viên và tư duy nhanh.

Các trận chiến diễn ra bằng cách quản lý các thành viên và nghi lễ
Các trận chiến diễn ra bằng cách quản lý các thành viên và nghi lễ

Xây dựng

Triệu tập các đài tưởng niệm và công trình kiến trúc để vị thần của bạn có thể chứng kiến sự tận tâm của bạn. Phát triển nơi thờ cúng giáo phái xung quanh bàn thờ thành một thiên đường dị giáo. Tăng lòng sùng kính đối với vị thần của bạn để nhận được những lời chúc phúc bất chính và học các nghi lễ mới đầy quyền năng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế