Stargate: Timekeepers Demo Game chiến thuật Vòng lặp thời gian

Tải về

5 (1) Slitherine Dùng thử 22 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Starship Troopers: Terran Command, Stargate: Timekeepers là một trò chơi mô phỏng chiến thuật thời gian thực có đồ họa chất lượng, nơi bạn dẫn dắt một nhóm chuyên gia qua một chiến dịch theo cốt truyện lấy bối cảnh trong vũ trụ SG-1. Hãy đưa các nhân vật của bạn về phía sau phòng tuyến của kẻ thù, sử dụng các kỹ năng độc đáo của họ, lập kế hoạch hoàn hảo để làm sáng tỏ bí ẩn về vòng lặp thời gian và đánh bại mối đe dọa Goa'uld.

Stargate: Timekeepers là game chiến thuật thời gian thực có đồ họa chất lượng
Stargate: Timekeepers là game chiến thuật thời gian thực có đồ họa chất lượng

Tính năng chính của game Stargate: Timekeepers

Khám phá vũ trụ Stargate SG-1

Stargate: Timekeepers bắt đầu từ cuối phần 7 của cốt truyện chính Stargate SG-1 để tạo ra một câu chuyện gốc mới, mở ra hơn 14 nhiệm vụ giàu câu chuyện. Cuộc phiêu lưu của bạn sẽ bắt đầu trong Trận chiến Nam Cực, nơi Chỉ huy Eva McCain và nhóm của cô ấy đang hỗ trợ SG-1 chống lại hạm đội của Anubis.

Một thời gian sau, Eva và nhóm chuyên gia của cô ấy được giao một nhiệm vụ mới trong vũ trụ Stargate: giúp đỡ Quân kháng chiến Jaffa, ngăn chặn các nghi lễ tàn bạo, tấn công quân đội của Moloc và tìm kiếm liên minh với người Unas.

Lập kế hoạch hoàn hảo để làm sáng tỏ bí ẩn về vòng lặp thời gian
Lập kế hoạch hoàn hảo để làm sáng tỏ bí ẩn về vòng lặp thời gian

Trong cuộc chiến chống lại chúa tể hệ thống Goa'uld đói khát sức mạnh mới là Dolus, cả đội bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian! Cách để phá vỡ vòng lặp và lật ngược thế cờ có lợi cho họ là tùy thuộc vào bạn. Trong Stargate: Timekeepers Steam, các lựa chọn của bạn thật sự quan trọng - cuộc phiêu lưu có nhiều kết quả tiềm năng: sử dụng công nghệ thế giới khác, du hành ngược thời gian và thực hiện lại các nhiệm vụ để định hình số phận của các anh hùng.

Lãnh đạo các nhóm chuyên gia

Dẫn đầu một nhóm chuyên gia hoạt động phía sau phòng tuyến của kẻ thù. Sử dụng các kỹ năng độc đáo của nhân vật của bạn để đưa ra các kế hoạch đồng bộ hoàn hảo nhằm vượt qua Chiến binh Kull, Tướng quân Jaffa, Sĩ quan của Moloc và nhiều kẻ thù mới.

 Sử dụng kỹ năng độc đáo của nhân vật để đưa ra các kế hoạch hoàn hảo
Sử dụng kỹ năng độc đáo của nhân vật để đưa ra các kế hoạch hoàn hảo
  • Thủ lĩnh bẩm sinh và là người lính lâu năm, Eva McCain là một bậc thầy về chiến đấu tay không và súng trường tự động.
  • Cực kỳ nhanh nhẹn và là một tay bắn tỉa lão luyện, Max Bolton có thể leo lên những bề mặt khó để tìm ra vị trí hoàn hảo và hạ gục kẻ thù từ khoảng cách xa.
  • Sam Watson, nhân viên kỹ thuật và điệp viên được đào tạo, là một chuyên gia về thiết bị của người ngoài hành tinh.
  • Máy bay không người lái của Derreck Harper thực hiện một số nhiệm vụ khó khăn nhất, bao gồm chữa bệnh cho đồng minh và hủy kích hoạt các thiết bị điện tử thù địch.
  • Và một số nhân vật khác.
Dẫn đầu một nhóm hoạt động phía sau phòng tuyến của kẻ thù
Dẫn đầu một nhóm hoạt động phía sau phòng tuyến của kẻ thù

Mỗi cá nhân có một tập hợp các khả năng riêng biệt: chơi thông minh và kết hợp họ để âm thầm loại bỏ kẻ thù liên tiếp. Chế độ Chiến thuật cho phép bạn đồng bộ hóa các hành động của nhân vật một cách hoàn hảo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế